ลุงสุดทน! คว้ามีดอีโต้ฟัน-ฆ้อน ทุบหลานชายขี้เมาดับ

ลุงเมืองงาวสุดจะทน คว้ามีดอีโต้และฆ้อนฟันหลายชายขี้เมาดับคาบ้าน

วันที่ 31 พ.ค.2565 เวลาประมาณ 23.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.งาว จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุทำร้ายร่างกายและมีคนเสียชีวิต

เหตุเกิดที่บ้านหมู่ที่ 1 ต.แม่ตีบ เบื้องต้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้น พ.ต.อ.สมพงษ์ บุญมาประเสริฐ ผกก. พ.ต.ท. มนตรี แก้วสุริยะ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.สงกรานต์ ธิป้อ รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.ชัชวาลย์ ใจมา รอง สว.(สอบสวน) พร้อมกำลังชุดสืบสวนเวรและตำรวจสายตรวจ ต.แม่ตีบ จึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวร รพ.งาว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวนหนึ่ง

โดยภายในบ้านหมู่ที่ 1 ต.แม่ตีบ พบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย อยู่บริเวณประตูหน้าบ้าน สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ และตามตัวอีกหลายแผล บริเวณใกล้กับศพมีอาวุธมีดยาว และฆ้อน มีคราบเลือดติดตกอยู่ สอบสวนต่อมาทราบว่าผู้ตายชื่อ นายอนุสรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี พักอาศัยในบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุฆ่านายอนุสรณ์ คือ นายสำราญ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันและยังเป็นลุงของผู้ตาย โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในบ้าน

จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุ ได้ให้การว่าที่ผ่านมา ผู้ตายชอบทำร้ายตนเองเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุในครั้งนี้ เวลาประมาณ 23.00 น. นายอนุสรณ์ ได้เมาเหล้าเข้าบ้านมา ตนเองกลัวว่าจะโดนทำร้ายอีก แต่พอนายอนุสรณ์ หลานชายมาถึงได้นอนฟุบตรงประตูทางเข้าบ้าน ตนจึงนำเอาอาวุธปืนมีดที่เก็บไว้ในห้องนอนออกมาฟันบริเวณศีรษะนายอนุสรณ์ หลานชาย หลายครั้ง รวมทั้งใช้ฆ้อนทุบไปที่ศีรษะนายอนุสรณ์อีกจำนวนหลายครั้ง

หลังที่ตนแน่ใจจนว่าหลานชายเสียชีวิต จึงได้เรียกญาติบ้านใกล้เคียงมาดูก่อนที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งตนเองรอมอบตัวอยู่แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวและยึดของกลางไว้ทั้งหมด และได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายสำราญ ผู้ก่อเหตุคือ “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา” ในชั้นจับกุมชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา

ร่วมแสดงความคิดเห็น