สพม.เชียงใหม่ ปฐมนิเทศครูผู้ช่วย

วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 09.30 น. ดร.ดนัยรัตน์ กาศเกษม รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่(สพม.) ปฐมนิเทศข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ซึ่งได้รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนท้องถิ่นตามผลการสอบแข่งขันได้ มาบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ จำนวน 2 ราย ได้แก่

  1. น.ส.วชิรญาณ์ กาวงค์ วิชาเอกการศึกษาพิเศษ โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่
  2. นายชุณหวิทย์ มงคล วิชาเอกคณิตศาสตร์ โรงเรียนเวียงแหงวิทยาคม อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่

โอกาสนี้ ได้ให้โอวาทขอให้ครูผู้ช่วย ปฏิบัติหน้าที่เต็มตามศักยภาพ มีคุณธรรม จริยธรรม ตามจรรยาบรรณวิชาชีพครู มีความอดทนเสียสละ มีจิตวิญญาณความเป็นครู มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงาน มีความมานะอุตสาหะในการทำหน้าที่สั่งสอนลูกศิษย์ให้มีวิชาความรู้เพิ่มพูน โดยเน้นให้ผู้เรียนเป็นคนดีในสังคม และเป็นพลเมืองดีของประเทศชาติต่อไป

ต่อจากนั้น น.ส.ณัฏฐารัตน์ ขันชัยทิศ ผู้อำนวยกา รกลุ่มบริหารงานบุคคล ได้แจ้งสิทธิประโยชน์และสวัสดิการของข้าราชการ และบุคลากรกลุ่มบริหารงานบุคคล ได้ชี้แจงรายละเอียดการเขียนบันทึกประวัติใน ก.พ.7 (ก.ค.ศ.16) ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 4 สพม.เชียงใหม่ อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ได้ดำเนินการส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียน ที่ได้รับการแต่งตั้งในวันเดียวกัน

ภาพ : กลุ่มบริหารงานบุคคล

ร่วมแสดงความคิดเห็น