หญิงวัย 55 ปีจอดเก๋งดับ ศพมีรอยปาดข้อมือ

ชาวบ้านพบรถเก๋งจอดทิ้งไว้ในป่าส่งกลิ่นเหม็นเน่าออกมา ก่อนพบศพหญิงถูกปาดข้อมือนอนตายบนเบาะคนขับ คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 วัน

วันที่ 1 มิ.ย. 2565 เวลาประมาณ 16.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขลางค์นคร รับแจ้งว่า มีประชาชนพบศพมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง ภายในป่า เขตบ้านโทกหัวช้าง ทางขึ้นวัดสามัคคีบุญญาราม (หลวงปู่หลวง) ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จากนั้นจึงประสาน ร้อยเวร สภ.เขลางค์นคร พร้อมชุดสืบสวนฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง นพ.กำพล เครือคำขาว แพทย์เวร รพ.ลำปาง และ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กต xxxx ลำปาง ถูกล็อกประตูไว้ทั้ง 4 บาน โดยที่เบาะคนขับ พบศพหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ จึงประสานช่างกุญแจมาเปิดประตูรถออก และให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง นำศพออกมาชันสูตร

เบื้องต้นที่ศพหญิงคนดังกล่าว พบว่าบริเวณข้อมือด้านซ้าย มีรอยเฉือนจากของมีคมหวิดขาด โดยสภาพศพนั้นเน่าทั่วร่างกายแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน ภายในรถยังพบมีดปอกผลไม้ 1 เล่มตกอยู่ ทราบชื่อผู้ตายต่อมา คือ นางวสุดี (สงวนนามกสุล) อายุ 55 ปี ชาว ม.7 ต.หัวทุ่ง อ.ลอง จ.แพร่ ภายในรถยังพบข้อความตัดพ้อเรื่องหนี้สินเขียนไว้อยู่ในกระดาษ และนอกรถห่างไปประมาณ 10 กว่าเมตร ก็พบมีดตกอยู่ 1 เล่ม และข้างประตูรถฝั่งคนขับ ก็มีเศษเลือดหยดกระเด็นอยู่เต็มข้างประตู

โดยเจ้าหน้าที่ ได้นำศพผู้ตายไปโรงพยาบาลลำปางเพื่อให้แพทย์นิติเวชชันสูตรศพอย่างละเอียด เพื่อหาร่องรอยการถูกทำร้าย เพื่อจะได้สรุปสาเหตุการตายที่แท้จริง

โดยชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาละแวกนี้ ผู้ที่มาเจอศพคนแรกได้เล่าว่า ได้เห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ไม่ต่ำกว่า 7 วันแล้ว แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาดู จนกระทั่งวันนี้ได้รวบรวมความกล้าเข้ามาดู ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นฆาตกรรมอำพราง หรือไม่ก็อาจจะปลิดชีพตัวเอง ซึ่งขณะนี้กำลังเร่งสอบปากคำญาติของผู้ตายแล้ว

ขอบคุณภาพ – สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลําปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น