หนุ่มลำปาง ขี่ จ.ย.ย.หลุดโค้ง ลงข้างทางได้รับบาดเจ็บ

กลางดึกคืนวันที่ 1 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบลงข้างทางมีคนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนจามเทวีสายเก่า หน้าสวนสาธารณะหนองกระทิง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง เบื้องต้นจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางออกให้การช่วยเหลือ ก่อนแจ้ง พ.ต.ท.(หญิง)สุภาศรี จิโนเขียว สว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Yamaha Xmax สีดำ หมายเลขทะเบียนลำปาง อยู่ในสภาพล้มอยู่ในร่องน้ำข้างทาง บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบมีเสาคอนกรีตทางหลวงแตกหักหลุดออกมา ป้ายคอนกรีตพังเสียหาย และพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30 ปี โชคดีได้บาดเจ็บเล็กน้อยรู้สึกตัวดี มีบาดแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกาย จากนั้นเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จึงเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางต่อไป

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขี่แซงรถของตนมา ช่วงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ห่างจุดเกิดเหตุไม่กี่เมตร จนกระทั่งตนขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่ามีคนนั่งบนพื้นถนนขอความช่วยเหลือ จึงลงรถมาดู พบว่าเป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวที่ได้แซงตนมาก่อนหน้านั้น จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกิดแฉลบหลุดโค้ง ทำให้รถจักรยานยนต์ลื่นไถลไปพุ่งชนเสาคอนกรีตและป้ายคอนกรีต จนได้รับความเสียหาย ทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าให้ จนท.ฟังว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทำงานอยู่ที่ อ.แม่เมาะ ซึ่งกำลังจะกลับบ้านที่บ้านน้ำโท้ง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง ก่อนหน้านี้ผู้ได้รับบาดเจ็บได้โทรไปหาตน จึงออกจากน้านมาหาทันที ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าโชคดีมาก และทางพนักงานสอบสวน จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น