ขอเชิญชวนร่วมบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ขอเชิญชวนร่วมบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี (3 มิถุนายน 2565)

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน 2565 กองทัพภาคที่ 3 ขอเชิญชวน ข้าราชการทหาร, ครอบครัว และทหารกองประจำการ ของหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3 ทั้ง 17 จังหวัดภาคเหนือ และพี่น้องประชาชนทุกหมู่เหล่าร่วมบริจาคโลหิตเพื่อเป็นถวายเป็นพระราชกุศล เพื่อใช้เป็นโลหิตสำรองไว้ช่วยเหลือผู้ป่วยในกรณีต่าๆ ต่อไป

ทั้งนี้ หากพี่น้องประชาชนและสถานพยาบาล มีความต้องการโลหิต เพื่อรักษาพยาบาล กรณีอุบัติเหตุเร่งด่วน หรือฉุกเฉิน กองทัพภาคที่ 3 มีความยินดีที่จะให้การช่วยเหลือ โดยการบริจาคโลหิตให้กับผู้ป่วย ด้วยความเต็มใจในทุกโอกาส เพื่อสร้างความมั่นคงในระบบสาธารณสุขให้เกิดแก่สังคมไทย โดยขอให้ได้ติดต่อผ่านหน่วยทหารในพื้นที่ภาคเหนือใกล้บ้านท่านได้ทุกแห่ง

จึงขอเรียนให้พี่น้องประชาชน ในพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ เพื่อให้เกิดความมั่นใจได้ว่า กองทัพบก โดย กองทัพภาคที่ 3 มีความพร้อมที่จะสนับสนุนกำลังพล, และยุทโธปกรณ์ทางทหาร รวมทั้งบูรณาการศักยภาพทางการทหารในทุกๆ ด้านของกองทัพบก เพื่อช่วยเหลือประชาชนให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนสืบไป

คณะบรรณาธิการข่าว กองทัพภาคที่ 3
3 มิถุนายน 2565

ร่วมแสดงความคิดเห็น