เดินสายเยี่ยมชมสนาม แข่งขัน ฟุตซอล ที่สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่

ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา เดินทางไปเยี่ยมชมสนาแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565 ประเภทฟุตซอล ที่สนามฟุตซอล สนามกีฬษเทศบาลนครเชียงใหม่ มี ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานจัดให้การต้อนรับ

ตามที่กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ จังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565 ชนิดกีฬาบาสเกตบอล และฟุตซอล เพื่อสนับสนุน ส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค มีโอกาสใช้ทักษะการออกกำลังกายและเล่นกีฬาที่ได้ฝึกฝนมาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับจังหวัด ระดับเขตและระดับประเทศ และส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์จากการออกกำลังกายและเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการปลูกฝังผู้มีส่วนร่วมในกิจกรรมกีฬาให้มีคุณธรรมจริยธรรม มีระเบียบ วินัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้จักการเคารพกฎกติกา อันจะนำไปสู่ ความสามัคคีและปรองดองในหมู่คณะ

สำหรับการแข่งขัน ฟุตซอล ครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมจาก 10 เขต ทั่วประเทศ ทั้งทีมชายและทีมหญิง จะแข่งขันไปจนถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2565 จะเป็นวันชิงชนะเลิศและชิงอันดับ 3 ณ สนามฟุตซอล สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น