คนออกกำลังกายผวา! หน้าไม้ติดฉมวกจากคนดักยิงปลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีสมาชิกในกลุ่มไลน์ กลุ่มหนึ่ง ขอสงวนนาม ได้แจ้งความห่วงใยสำหรับผู้ไปใช้บริการวิงบนทางวิ่งในสนามกีฬา อบจ.แพร่หวั่นจะเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดว่า” ฝากนำเรียนท่านนายก อบจ.แพร่ครับตรงคอร์ตเทนเทนนิสติดลำน้ำแม่แคมเส้นทางเดินออกิกำลังกายมีชาวบ้านมาดักซุ่มยิงปลาประจำ

โดยใช้หน้าไม้ติดฉมวกคนเดินก็เดินออกกำลังกายดังภาพ หารู้ไม่ว่าในพุ่มไม้เหนือศีรษะมีคนอยู่ข้างบน สักวันอาจพลาดมาโดนคนได้ เพราะตาจ้องมองปลาจะคอยยิงลูกเดียว บริเวณนี้ตอนเย็นก็เป็นที่พักผ่อนของนักศึกษาด้วยดังภาพครับเกรงจะเกิดอันตรายจึงฝากผ่านถึงท่านนายก อบจ.ด้วยครับ..ขอบคุณด้วยความเคารพและเกรงใจยิ่ง

ทางด้าน อบจ.แพร่ โดยนายอนุวัธ วงศ์วรรณ นายกอบจ.แพร่ รับทราบปัญหาจากผู้สื่อข่าว และกล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องชาวแพร่ในความห่วงใย ในเบื้องต้นได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ไปสอดส่องดูแลหากพบการกระทำดังกล่าวจะได้ขอความร่วมมือกับบุคคลที่มาดักซุ่มยิงปลา และจะได้ดำเนินการติดตั้งป้ายเตือนห้ามจับปลาและขอให้ผู้ใช้บริการสนามกีฬา อบจ.แพร่หากพบเห็นว่ามีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่จะเกิดอันตรายกับผู้มาใช้บริการสนามกีฬา อบจ.แพร่ขอให้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ทันที อย่างเช่นในกรณีนี้ อบจ.แพร่ต้องการให้ผู้ที่เข้าไปใช้ในสนามกีฬา อบจ.แพร่มีความปลอดภัย เป็นสนามกีฬาที่สร้างสุขให้กับพี่น้องชาวแพร่อย่างแท้จริง

ร่วมแสดงความคิดเห็น