เปิดพรมแดงรอบกาล่าจัดฉาย”กังฟูแพนด้า 3″ ฉลองสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-จีนก้าวสู่ปีที่ 41

b.1 b.2เมื่อค่ำคืนวันที่ 9 มีนาคม 2559 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่, สถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่, สวนสัตว์เชียงใหม่, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ และ บริษัทมานิตย์ทราเวล จำกัด เนรมิตบริเวณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ให้เป็นลานเดินพรมแดง จัดฉายภาพยนตร์รอบกาล่า เปิดตัวภาพยนตร์ฉลอง กังฟูแพนด้า 3 อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเพื่อร่วมสานสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทย และ สาธารณรัฐประชาชนจีนก้าวสู่ปีที่ 41

ซึ่งในปี 2559นี้ ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีนได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 41 และกว่า 12 ปีในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เรามีหมีแพนด้าคู่แรกและคู่เดียวของประเทศไทย “ช่วงช่วง และ หลินฮุ่ย” เป็นทูตสันถวไมตรีที่สวนสัตว์เชียงใหม่ แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพและความสัมพันธ์อันดีของไทยและจีน ซึ่งหมีแพนด้าทั้งสองได้สร้างความรัก ความอบอุ่น และความประทับใจให้กับคนไทยมาโดยตลอด อีกทั้งยังช่วยด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

งานนี้ได้รับเกียรติจาก ปวิณ ชำนิประศาสน์ เป็นประธานในการเปิดงาน โดยมี คุณเฉา เสี่ยวเหลียง กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ กล่าวสุนทรพจน์ และมีคุณอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฎิบัติการสาขาภาคเหนือ บ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณวิทยา สิงห์คำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สวนสัตว์เชียงใหม่, คุณวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงใหม่, คุณธนัชชพร พงษ์เย็น ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, คุณกิติยา จิตมั่นชัยธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), คุณทัศนีย์ สุวณิชย์ กรรมการผู้จัดการมานิตย์ทราเวลเชียงใหม่ พร้อมแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากให้การต้อนรับพร้อมร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ของเมืองเชียงใหม่ เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ นาวาอากาศเอกชาตินนท์ สท้านไผท ผู้บังคับการกองบิน 41, คุณพรชัย จิตรนวเสถียร นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่, คุณวิวัฒน์ กิตติพรพานิช ประธานกรรมการ บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด, สมาชิกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก และยังมีลูกค้าคนพิเศษ กลุ่ม Frist Class, สมาชิกเซ็นทรัลพลาซา ละอ่อนน้อย และสื่อมวลชนในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ชมภาพยนตร์ในรอบนี้ด้วย

ภายในงานนอกจากจะมีการเปิดให้ชมภาพยนตร์เรื่องกังฟูแพนด้า 3 รอบพิเศษแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ การแสดงกังฟูแพนด้าโชว์ จากDance Zone, แจกกระเป๋า I love Panda, แจกชุดกิฟเซ็ตกังฟูแพนด้า Happy Meal จากแมคโดนัลด์ และยังมีการมอบโชคให้กับแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง โดยได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จับหางบัตรชมภาพยนตร์ ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับตั๋วเครื่องบินไปกลับ เชียงใหม่-ปักกิ่ง โดยสายการบิน Air China 1 รางวัล (2ที่นั่ง) สนับสนุนโดย มานิตย์ทราเวลและเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เชียงใหม่ มูลค่ากว่า 36,000บาท ได้แก่ คุณศุภปริญฌา คืนครอง ผู้ปกครองของหนูน้อยจากครอบครัวเซ็นทรัลพลาซา ละอ่อนน้อย

โดยเรื่อง กังฟูแพนด้า 3 เป็นเรื่องราวของการกลับมาของพ่อแพนด้าของโพที่หายสาปสูญไปเมื่อนานมาแล้ว ทั้งคู่กลับมาร่วมทางกันสู่สรวงสวรรค์ลับของแพนด้า เพื่อพบกับพวกแพนด้าตัวตลกหน้าใหม่ แต่เมื่อจอมวายร้ายผู้อยู่เหนือธรรมชาติอย่าง ไค เริ่มกวาดล้างประเทศจีนด้วยการเอาชนะจ้าวแห่งกังฟูทั้งหมด โพต้องทำสิ่งเหลือเชื่ออย่างการศึกษาวิธีการฝึกฝนเหล่าพี่น้องจอมเซ่อที่น่ารักของเขา เพื่อให้กลายเป็นเหล่าสุดยอดกังฟูแพนด้า!

งานนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานที่ช่วยสานสัมพันธ์อันยาวนานของประเทศไทย และ สาธารณรัฐประชาชนจีน ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นสืบไป อย่าพลาดไปฝึกฝนกังฟูเพื่อให้กลายเป็นเหล่าสุดยอดกังฟูแพนด้า วันนี้ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ร่วมแสดงความคิดเห็น