สนามไนซ์เพลส์ เชียงใหม่ รับหน้าเสื่อจัด แข่งฟุตบอล 7 คน

สนามไนซ์เพลส์ เชียงใหม่ รับหน้าเสื่อจัด แข่งฟุตบอล 7 คน ในภาคเหนือ ร่วม ระเบิดศึกฟุตบอล 7 คน ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ปี 2 ชิงเงินมากกว่า 2 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” จัดเต็มความสนุกไว้มากกมาย พร้อมดึงกับ เอมิล เฮสกี้ ลงดวลแข้งในรอบสุดท้าย ใช้ผู้ตัดสินจากส่วนกลางมาทำหน้าที่ทั้งหมด เปิดรับไม่อั้น
จากการเปิดเผยของ มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นประธานจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” ครั้งที่ 2 รุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไป ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท ในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ที่ สนาม ซุปเปอร์คิก กรุงเทพมหานคร ในเดือน พฤษภาคม 2559 ทีมแชมป์รับ 1 ล้านบาท

มร.เอ็ดมอนด์ กล่าวว่า 4 ทีมสุดท้ายจะมีโอกาสได้ดวลแข้งในแมตช์ประทับใจร่วมกับนักเตะระดับตำนานจากอังกฤษพรีเมียร์ลีก เอมิล เฮสกี้ และ อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์นักเตะที่ขออุบไว้ก่อนอีกด้วย โดยในรอบคัดเลือกทีมแชมป์และอันอับ 2 ในแต่ละสนาม จะได้รับการเทรนด์จากโค้ชฟุตบอลชื่อดัง นำโดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสรชลบุรี และอดีตผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อดีตผู้ฝึกสอนทีม ไกนาเร่ ต็อตโตริ ทีมในดิวิชั่น 3 ของประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งเป็นนักเตะคนแรกของไทยที่ได้เล่นในลีกยุโรป สโมสรแฮร์ธา เบอร์ลิน อเล็กซานเดอร์ กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

รายการนี้ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลสมัครเล่น อายุ 20 ปีขึ้นไป จากทั่วประเทศ ได้มีเวทีแสดงฝีเท้าในการแข่งขันฟุตบอลและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆด้วยการเล่นกีฬา โดยในส่วนของสมาคมฟุตบอลฯ ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง มาตรฐานการแข่งขัน , กรรมการผู้ตัดสิน เพื่อทำให้การแข่งขันรายการนี้เป็นรายการแข่งขันที่มีมาตฐานตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันมุ่งหวังต่อไป

ทางด้านสนามแข่งภาคเหนือ นายไพโรจน์ รุ่งเรือง เจ้าของสนามไนซ์เพลส แจ้งว่า จะทำการแข่งขัน ในวันที่ วันที่ 25-27 มี.ค.ที่สนามไนซ์เพลสสปอร์ตคลับ จ.เชียงใหม่ พร้อมกับมีงานคอนเสริร์ตให้ ชมตลอดการแข่งขัน สำหรับทีมที่สนใจจะเข้าร่วมในการแข่งขัน สมัครได้ รับไม่จำกัดจำนวน ทุกทีมสบายใจได้ ในเรื่องกรรมการตัดสิน ทางฝ่ายจัดจะจัดมาจากส่วนกลางทั้งหมด เพื่อหาทีมชนะเลิศและรองฯ เข้ามาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ซุปเปอร์คิก ในเดือนพ.ค.59 ทีมแชมป์รับหนึ่งล้านบาท

ในรอบคัดเลือกแต่ละสนามจะมีรางวัลให้กับทีมชนะเลิศ 50,000 บาท รองชนะเลิศ 30,000 บาท ทีมอันดับที่สาม 20,000 บาท อันดับที่สี่ 10,000 บาท ขณะที่รอบชิงแชมป์ประเทศ ไทย ทีมชนะเลิศจะได้รับรางวัล 1,000,000 บาท เหรียญรางวัล และทริปเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับฉลองแชมป์ที่สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเด็ต จ. บุรีรัมย์ รองชนะเลิศ 250,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล และทีมอันดับที่สาม 150,000 บาทพร้อมเหรียญรางวัล และทีมอันดับที่สี่ 100,000 บาท

โดยรับสมัครเข้าแข่งขันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พันธมิตรสนามเช่า 8 แห่งทั่วประเทศที่เข้าร่วมจัดการแข่งขัน และฝ่ายจัดการแข่งขันส่วนกลาง โทรศัพท์ 02-785-9900 ต่อ 110 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.changfootballsevens.com และ www.facebook.com/ChangWorld

รายการนี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรอย่างล้นหลาม อาทิ โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด (เอฟบีที) สนับสนุนเครื่องแต่งกายและมอบโอกาสให้นักบอลสมัครเล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ, แอร์ เอเชีย ที่มุ่งสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยด้วยการเดินทางทั่วประเทศไทยอย่างสะดวกสบาย และ การีนา ที่เข้ามาเสริมทัพเทศกาลระเบิดแข้งด้วยการร่วมจัดแข่งขันเกม ฟีฟ่า ออนไลน์ 3 เกมฟุตบอลออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท โดยจะจัดแข่งขันขึ้นใน 8 จังหวัดที่มีการคัดเลือกทีมฟุตบอลดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น