ลำพูนติวเข้มจนท.เปิดอบรม เพิ่มศักยภาพผู้นำ

IMG_4608 (Large)เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ ปลัดอำเภอทุกอำเภอ และสมาชิกอาสารักษาดินแดน จังหวัดลำพูน เข้าร่วมโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพผู้นำหมู่บ้าน / ชุมชน เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2559 รุ่นที่ 2
เช้าวันนี้ ( 15 มีนาคม 2559 ) ที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพผู้นำหมู่บ้าน / ชุมชนในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด จังหวัดลำพูน ประจำปีงบประมาณ 2559 รุ่นที่ 2 ขึ้น โดยมี นายอนันตพล บุญชู รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดการอบรม ซึ่งมีผู้เข้าร่วมการอบรม ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจถาวรอำเภอลี้ อำเภอแม่ทา และอำเภอเวียงหนองล่อง ปลัดอำเภอทุกอำเภอ และสมาชิกอาสารักษาดินแดน จำนวน 102 คน

สำหรับการอบรมในครั้งนี้ มีวิทยากรจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 5 และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 มาให้ความรู้แก่ผู้เข้ารับการอบรม โดยได้บรรยายหัวข้อเรื่อง สถานการณ์ยาเสพติด , ข้อกฎหมาย / ข้อระเบียบเกี่ยวข้องกับ ยาเสพติดในการตั้งจุดตรวจ / จุดสกัด / จัดระเบียบสังคม , ความรู้ในการดำเนินงานด้านข่าว และการฝึกเทคนิค และทักษะในการปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ / จุดสกัด / จัดระเบียบสังคม ซึ่งผู้เข้ารับการอบรม สามารถนำไปปฏิบัติในการป้องกัน เฝ้าระวัง และแก้ไขปัญหายาเสพติด ด้วยความเข้มแข็ง จริงจัง รวมทั้งร่วมมือ ร่วมใจ ดำเนินงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ในพื้นที่ของตนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น