“เรียนต่อเมืองนอก NES Mini Edu Fair 2016” ในวันเสาร์ ที่ 19 มีนาคม 2559

3.1กิจกรรมดีๆ มาแล้ว !!  NES Study Abroad ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศ ขอเชิญชวนน้องๆ และผู้สนใจร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกับงาน “เรียนต่อเมืองนอก  NES Mini Edu Fair 2016” ในวันเสาร์ ที่ 19 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 17.00 น. ที่ NES สาขา JNES ถ. นิมมานเหมินทร์ ซอย 17 (หลัง ร.ร.อนุบาลสวนน้อย) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ภายในงาน NES  Mini Edu Fair 2016 น้องๆจะได้พบกับตัวแทนสถาบันการศึกษาหลากหลายประเทศ ทั้งนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย แคนาดา อังกฤษ อเมริกา และสวิตเซอร์แลนด์ ที่จะมาให้ข้อมูลการเรียนต่อเมืองนอก พร้อมแนะแนวหลักสูตรต่างๆที่เหมาะกับความต้องการของผู้เรียน ทั้งหลักสูตรเรียนภาษาเพื่อพัฒนาระดับภาษาอังกฤษ หรือเรียนหลักสูตร Work & Study (เรียน+ทำงาน) หลักสูตรวิชาชีพ หลักสูตรปริญญาตรี / โท / เอก

สถาบัน NZLC  ประเทศนิวซีแลนด์ หนึ่งในสถาบันที่จะร่วมงาน NES Mini Edu Fair 2016 เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียง มีหลักสูตรให้เลือกเรียนหลากหลายหลักสูตร อาทิเช่น หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป หลักสูตร ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจ หรือ จะเป็นหลักสูตรเพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบ IELTS, TOEIC, FCE และ CAE ซึ่ง NZLC มีสาขาทั้งหมดคือ 2 สาขา ทั้งเมือง Auckland และ เมือง Wellington ให้นักเรียนสามารถเลือกสถานที่ของโรงเรียนเพื่อให้ตรงกับความต้องการของนักเรียน เมือง Auckland เป็นเมืองที่มีความทันสมัยทั้งในเรื่องของแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารชื่อดังต่างๆมากมาย ส่วนเมือง Wellington เป็นเมืองหลวงของนิวซีแลนด์ในเป็นเมืองที่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาและพรรณไม้เขียวขจี ทำให้เมือง Wellington เป็นเมืองที่ร่มรื่นและเหมาะสำหรับนักเรียนหรือคนที่รักธรรมชาติอย่างแท้จริง พิเศษในงาน! สถาบัน NZLC ขอส่วนลดค่าเล่าเรียนให้กับผู้สมัครเรียนในงานราคาพิเศษอีกด้วย

เฉพาะผู้ร่วมงานเท่านั้น!! จะได้สิทธ์ลุ้นรับโชคใหญ่ ลุ้นเรียนภาษาที่นิวซีแลนด์ฟรี! หลายรางวัลยังไม่พอ! ลุ้นโชคชั้นที่ 2 กับการเรียนภาษาฟรี 1 ปี และ 6 เดือน ที่ โรงเรียนภาษา NES   และยังมีของรางวัลมากมายสงวนสิทธิ์ให้ผู้ร่วมงานเท่านั้น สามารถลงทะเบียนร่วมงานก่อนใครเพื่อรับสิทธิ์ที่ www.event.nesbaanpasa.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ NES ทุกสาขา และ NES Study Abroad นิมมานเหมินทร์ ซอย 17 เปิดทำการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ 9.00-18.00 น. โทร.053-894807, 081-5315530

FB: BaanpasaNES Line ID: BaanpasaNES        IG: NESbaanpasa

โรงเรียนภาษานานาชาติ : www.NESbaanpasa.com  ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศ : www.NESstudyabroad.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น