เล่นเพลินๆ ในวันปิดเทอมแสนสนุก ที่ “ดาราเทวี เชียงใหม่”

b1

เข้าสู่ห้วงบรรยากาศของการ “ปิดเทอม” กันแล้ว ซึ่งน้องๆหนูๆที่อยู่ในวัยเรียน ก็อยู่ในช่วงว่าง บ้างผู้ปกครองก็หาอะไรให้ทำ เพื่อไม่ให้เวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์

แต่หากวันนี้ผู้ปกครองท่านใด ยังไม่รู้จะจัดกิจกรรมอะไรให้บุตรหลานได้ทำ ขอแนะนำให้แวะเข้ามาปรึกษากับ “โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่” กันได้

โดย โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ต้อนรับปิดเทอมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ “เด็กดีเดย์แคมป์” ที่จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ ผ่านกิจกรรมหลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็น การทำนา การทำอาหาร การวาดภาพจากจินตนาการ การออกกำลังกาย งานศิลปะบนผืนผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ในหนึ่งวันเต็มๆ ที่จัดให้ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. ณ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

ซึ่งน้องๆ สามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม หรือวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2559 “เด็กดีเดย์แคมป์” ได้ออกแบบกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ ให้เหมาะสำหรับน้องๆ อายุระหว่าง 8-12 ปี เพื่อให้น้องๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้ที่เพิ่มพูนทักษะการคิดพื้นฐาน ด้วยการลงมือทำเองให้ได้สัมผัสจากประสบการณ์จริง พร้อมพบปะเพื่อนใหม่ เพื่อสร้างสัมพันธไมตรีในช่วงปิดภาคเรียน โดยตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรมจะมีพี่ทีมงานทุกท่านพร้อมดูแลน้องๆ อย่างใกล้ชิด

เด็กดีเดย์แคมป์ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ในสนนราคาเพียง 1,234 บาทสุทธิ ต่อท่าน (รวมอาหารกลางวัน 1 มื้อ) และรับจำนวนจำกัดเพียง 20 คนต่อวันเท่านั้น รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนโครงการช่วยเหลือสังคมของทางโรงแรม ดาราเทวี เชียงใหม่

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ โทรศัพท์ 053-888888 ต่อแผนกประชาสัมพันธ์

ทราบแล้วอย่าพลาดหอบหิ้วลูกๆหลานๆมา เสริมทักษะและร่วมสนุกไปกับ “เด็กดีเดย์แคมป์” นะครับ…!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น