ชวนสัมผัสความมหัศจรรย์ ต้อนรับช่วงปิดเทอม ที่สวนพฤกษศาสตร์

ดร.สุญาณี
ดร.สุญาณี

องค์การสวนพฤกษศาสตร์ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมร่วมสานพลังพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้สู่สังคมไทย ชูกิจกรรมสวนสวยแห่งการเรียนรู้คู่ความเพลิดเพลิน ภายใต้โครงการ “ปิดเทอมนี้ สนุกคิด สนุกเรียนรู้ สู่อนาคต” 1 ใน 5 โครงการนำร่องที่คณะกรรมการบูรณาการด้านพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ ซึ่งมี พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรการฯ โดยมุ่งหวังให้เด็กเยาวชนและประชาชน ได้มีโอกาสเข้าถึงพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ที่เป็นคลังความรู้ของประเทศในช่วง

ดร.สุญาณี เวสสบุตร ผู้อำนวยการองค์การสวนพฤกษศาสตร์ กล่าวว่า กิจกรรม “สวนสวยแห่งการเรียนรู้คู่ความเพลิดเพลิน”เป็นกิจกรรมที่จะสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ในรูปแบบการท่องเที่ยวเรียนรู้คู่ความเพลิดเพลินและร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรพรรณพืชและสิ่งแวดล้อม ณ สวนพฤกษาศาสตร์ในสังกัดองค์การสวนพฤกษศาสตร์ 4 แห่ง สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ สวนพฤกษศาสตร์ระยอง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง สวนพฤกษศาสตร์บ้านร่มเกล้า พิษณุโลก ในพระราชดำริ อำเภอชาติตระการจังหวัดพิษณุโลก สวนพฤกษศาสตร์ขอนแก่น อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น

B10
ปิดเทอมนี้ขอเชิญชวนเด็ก เยาวชน กลุ่มครอบครัวและประชาชนผู้สนใจ เข้าท่องเที่ยวพักผ่อน สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งพฤกษานานาพันธุ์ภายในสวนสวยแห่งการเรียนรู้คู่ความเพลิดเพลินขององค์การสวนพฤกษศาสตร์ทั้ง 4 แห่ง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนสารนิเทศและ ประชาสัมพันธ์ องค์การสวนพฤกษศาสตร์ โทรศัพท์ 0-5384-1234 www.qsbg.org และ facebook สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น