มีข่าวดีมาบอก

Untitled-9“กิจกรรมวันในวันปิดเทอมแสนสนุก ที่ ดาราเทวี เชียงใหม่”   โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ต้อนรับปิดเทอมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ เด็กดีเดย์แคมป์ ที่จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ ผ่านกิจกรรมหลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็น การทำนา การทำอาหาร การวาดภาพจากจินตนาการ การออกกำลังกาย งานศิลปะบนผืนผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ในหนึ่งวันเต็มๆ ที่จัดให้ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. ณ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่  ซึ่งน้องๆ สามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม หรือวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2559  เด็กดีเดย์แคมป์ ได้ออกแบบกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ ให้เหมาะสำหรับน้องๆ อายุระหว่าง 8-12 ปี เพื่อให้น้องๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้ที่เพิ่มพูนทักษะการคิดพื้นฐาน ด้วยการลงมือทำเองให้ได้สัมผัสจากประสบการณ์จริง พร้อมพบปะเพื่อนใหม่ เพื่อสร้างสัมพันธไมตรีในช่วงปิดภาคเรียนโดยตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรมจะมีพี่ทีมงานทุกท่านพร้อมดูแลน้องๆ อย่างใกล้ชิด   เด็กดีเดย์แคมป์ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ในสนนราคาเพียง 1,234 บาทสุทธิ ต่อท่าน (รวมอาหารกลางวัน 1 มื้อ) และรับจำนวนจำกัดเพียง 20 คนต่อวันเท่านั้น รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนโครงการช่วยเหลือสังคมของทางโรงแรม ดาราเทวี เชียงใหม่

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ โทรศัพท์ 053-888888 ต่อแผนกประชาสัมพันธ์ ทราบแล้วอย่าพลาดหอบหิ้วลูกๆหลานๆมา เสริมทักษะและร่วมสนุกไปกับ เด็กดีเดย์แคมป์ นะคะ…………**    “Wedding Fair in ‘Rustic Theme โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ 3 เมษายนนี้”  ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน Wedding Fair ประจำปีของโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เชียงใหม่

ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2559 ณ ห้องแกรนด์นันทาบอลรูม ชั้น 2 เวลา 10.00 – 19.00 น. พบกับรูปแบบการจัดงานที่ทุกคนถามหา ใน Rustic Wedding Theme บริการให้คำปรึกษากับทีมงานมืออาชีพ เวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำในเชียงใหม่ พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับคู่รัก พิเศษกับโปรโมชั่นความงามจากเคาน์เตอร์เครื่องสำอางแบรนด์ดัง และลุ้นตั๋วเครื่องบินไปฮันนีมูนจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ พร้อมที่พักอีกมากมายจากโรงแรมในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลล์ กรุ๊ปส์ สำหรับคู่ที่วางแผนจะแต่งงาน งานนี้คุ้มแน่ รับรอง!คะ………**    “FRIDAY steak night buffet  อร่อยกับสเต็กคุณภาพเต็มคำ ที่ โรงแรมดุสิตดีทู”   ศุกร์หรรษาพบกับความอร่อยแบบไม่อั้น ที่มาพร้อม สเต็กเนื้อ คุณภาพเยี่ยมรสชาติแสนนุ่มลิ้น อาทิ สเต็กเนื้อนำเข้าสเต็กซี่โครงหมูชุ่มซอส , กุ้งแม่น้ำตัวโต , สเต็กไก่ , สเต็กปลา และอีกหลากหลายเมนู พร้อมซอสและเครื่องเคียง นอกจากนี้ยังมีสลัดบาร์ที่เสิร์ฟผักสดๆ ซุปร้อนๆ มุมความอร่อย กับพิซซ่าแป้งบางกรอบ เครื่องเน้นๆ เแสนอร่อยและตบท้ายของหวานแสนอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณบนโต๊ะอาหาร เพื่อให้มื้อค่ำในคืนวันศุกร์ของคุณเต็มไปด้วยความอร่อยและแสนประทับใจ ณ ห้องอาหารม็อกซี่ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มา 5 ท่าน จ่ายเพียง 4 ท่าน ซึ่ง “FRIDAY steak night buffet” จัดให้ทุกคืนวันศุกร์ ระหว่างเวลา 18.00 น. – 22.00 น.  และศุกร์สุดท้ายของเดือน (วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559) พบกับ FRIDAY steak night buffet ในธีม “Viva Espa?a” เมนูสเต็กสุดพิเศษในรูปแบบสเปน พร้อมการตกแต่ง และวงดนตรีแจ๊สที่จะมาขับกล่อมคุณในค่ำคืนวันศุกร์ พร้อมราคาเพียงท่านละ 1,150 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่มไวน์ , เบียร์ , ค็อกเทลและซอฟดริ้ง  งานนี้สำหรับผู้ใหญ่ราคา 649 บาท ต่อท่าน (เฉพาะอาหารเท่านั้น) สำหรับเด็กราคา   325 บาท ต่อท่าน (เฉพาะอาหารเท่านั้น) และเด็กอายุ 3 ปี หรือต่ำกว่า ไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 053-999999 หรืออีเมล์ [email protected] คะ……….**    “HONDA CIVIC รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ แมทริกซ์ ฮอนด้า ออโตโมบิล” บริษัท แมทริกซ์ ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ได้เปิดตัว

Honda CIVIC รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผ่านมาเมื่อเร็ว ๆนี้  ในโอกาสนี้ขอเชิญมาสัมผัสและทดลองขับพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

พิเศษสุดเมื่อนำรถเก่าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มาแลกซื้อ Honda CIVIC รุ่นใหม่ และเพียงนำรถมาประเมินราคา รับทันทีคูปองเติมลมไนโตรเจน ฟรี 5 เส้น จำนวน 2ครั้ง รวมมูลค่า 500 บาท (วันนี้ถึง 30 มิ.ย.59) นอกจากนี้ในงานยังเชิญชิมฟรีกาแฟชะมด กาแฟระดับฟรีเมี่ยม และฟรีอาหารเครื่องดื่มตลอดงาน  ในวันเสาร์ที่ 12 ถึง จันทร์ที่14 มีนาคมนี้ ที่แมทริกซ์ ฮอนด้า ออโตโมบิล ใกล้แยกบวกครกศิวิไล ถนนวงแหวนรอบสอง หลังมหาวิทยาลัยพายัพโทร 053 851 000    และที่พลาดไม่ได้คือโปรโมชั่นสุดพิเศษของศูนย์บริการ แมทริกซ์ ฮอนด้าที่ให้คุณ มากกว่าถึง 8 รายการ เริ่มกันที่  1.สะสมยอด เพื่อแลกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาพิเศษ 2.บริการ ล้างสี-ดูดฝุ่นฟรี หลังการซ่อม  3.อบรมขับขี่ปลอดภัยฟรี  4.บริการขจัดเขม่าในเครื่องยนต์ราคาพิเศษ  5.เติมลมไนโตรเจน ฟรี 5 เส้น มูลค่า 250 บาท เมื่อสะสมยอดใช้บริการครบ  5,000 บาท  6. บริการรถ รับ-ส่ง ในรัศมี 5กม.

  1. บริการรถโมบายเคลื่อนที่ในกรณีฉุกเฉิน 8. เพียงนำรถมารับบริการ รับฟรี Hello Kitty ลิขสิทธิ์แท้จาก sawrio เชิญแวะมาทดลองกันได้ที่  แมทริกซ์ ฮอนด้า ออโตโมบิล โทรศัพท์ 053- 851000   คะ

ส่งข่าวดีดีของท่านมาได้ที่

E-mail:[email protected]

By Mae mali

ร่วมแสดงความคิดเห็น