จัดงานวันเกียรติยศและความภาคภูมิใจงาน

B-7.jpg B-8.jpg
โรงเรียนนันทชาติ เกรด สคุล จัดงานวันเกียรติยศและความภาคภูมิใจงาน The Pride of Nandachart & Niap Awards ประจำปีการศึกษา 2558 อาจารย์วิจิตร ไอสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียน และ อาจารย์อรัญญา ชุติมา ผู้จัดการโรงเรียนนันทชาติ เกรด สคูล และนันทชาติ พรีสคูล เป็นประธานในพิธี วันที่ 13 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมนันทชาติ โรงเรียนนันทชาติ เกรด สคูล อำเภแหางดง

B-9.jpg
นางสาวเกษราภรณ์ คุณศิลป์ หัวหน้าโครงการ The Pride of nandachart และ รางวัลแห่งเกียรติยศ NIAP AWARDS ประจำปีการศึกษา 2558 โรงเรียนนันทชาติ เกร สคูล กล่าวว่า โรงเรียนนันทชาติ เกรด สคูล และ นันทชาติ พรีสคูล จัดงานวันเกียรติยศ The Pride of Nandachart และงาน Niap Awards โดยมีพิธีมอบวุฒิบัตรแก่นักเรียนที่จบการศึกษาของชั้นอนุบาล 3 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ประจำปีการศึกษา 2558B-10.jpg
ทั้งนี้ เพื่อให้นักเรียนที่สำเร็จการศึกษา มีเจตคติที่ดีต่อการศึกษา ต่อโรงเรียนมีความภาคภูมิใจ มีขวัญกำลังใจในความสำเร็จนักเรียนชั้นอนุบาล 3 และนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่สำเร็จการศึกษา และในการศึกษาต่อ และพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนดีเด่นในด้านต่างๆทุกระดับชั้น อีกทั้งแสดงความยีนดีกับนักเรียนที่ได้รับรางวัลความประพฤติดีเด่นในแต่ละด้านของแต่ละคน ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และปัญญาพร้อมกับการแถลงผลงานประจำปีการศึกษา 2558 จากฝ่ายบริหารและฝ่ายวิชาการระดับชั้นอนุบาล 3 และระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

ร่วมแสดงความคิดเห็น