ล่าโจรถ่อยถีบรถ ชิงทรัพย์ผู้หญิง

S__10747914

เมื่อเวลา 01.00 วันที่ 26 มี.ค.59 ทางศูนย์วิทยุ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ บริเวณ ทางเบี่ยงศรีบุญเรืองข้าง รร.ซินเซิงเล็ก มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 คน ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรุดไปทำการสอบสวน ติดตามหาตัวคนร้ายและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

   ต่อมาพบผู้เสียหาย นส.นันทนา เป็งบุญเลิศ 23 ปี พักที่ 89/2 ม.3 ต.ไชยสถาน นอนร้องครวญครางอยู่ในป่าหญ้าริมข้างทาง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวขึ้นมาปฐมพยาบาล และให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขณะที่ตัวเงขับขี่รถ จยย.จะกลับบ้าน พอถึงทางโค้ง ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 1 คน สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาว ขับขี่รถ จยย. มีโอ สีขาว ปาดเบาะ พูดภาษาเหนือ ได้ถีบรถจยย.ของตนจนตกข้างทาง จากนั้นคนร้ายได้ลงมากระชากกระเป๋าทรัพย์สินที่ได้ไป กระเป๋าลักษณะถัก ด้านในมีเเบตสำรอง เงินประมาณ 100 บาท เอกสารประจำตัวต่างๆ

ต่อมาคนร้ายขับขี่รถจยย.มุ่งหน้าไปทางวงแหวนรอบ3 พฤติการณ์ ขับขี่ตามมาแล้วประกบใช้เท้าถีบรถ จยย. ของผู้เสียหายล้มแล้วพูดข่มขู่ แล้วเอากระเป๋าไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

34924

ร่วมแสดงความคิดเห็น