วีซายน์ มีเดีย จัดงาน Northern Auto Show 2016

วิวัฒน์ กิตติพรพานิช
วิวัฒน์ กิตติพรพานิช

วีซายน์ มีเดีย จัดงาน Northern Auto Show 2016 ขนรถยนต์รุ่นใหม่หลากรุ่นหลายค่ายมาประชันโฉมพร้อมจัดโปรโมชั่นล่อใจคนซื้อมากหมาย หวังกระตุ้นตลาดรถยนต์คึกคัก หลังเศรษฐกิจชะลอตัวดึงกำลังซื้อจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น คาดเงินสะพัดกว่า 400 ล้านบาท

นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวในการเป็นประธานเปิดงาน นอร์ทเทิร์น ออโต้ โชว์ 2016 Northern Auto Show 2016 ซึ่งจัดโดยบริษัท วีซายน์มีเดีย จำกัด เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2559 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ว่า นอร์ทเทิร์น ออโต้ โชว์ 2016 เป็นมหกรรมยานยนต์ท่ยิ่งใหญ่ระดับภาคเหนือ เพื่อส่งเสริมการจัดงานหรือกิจกรรมในภาคอุตสาหกรรมด้านยานยนต์ให้มีความเป็นสากล ทัดเทียมกับนานาประเทศ ตลอดจนยังเป็นการเอาใจคนรักรถ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการด้านยนตรกรรม หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือได้พบปะและนำเสนอผลิตภัณฑ์ แก่ผู้บริโภคโดยตรง ทั้งยังมุ่งหวังที่จะยกระดับมหกรรมยานยนต์ของภาคเหนือให้ดียิ่งๆขึ้นไป ด้วยนวัตกรรมยานยนต์สุดสร้างสรรค์ของหลากหลายค่ายรถที่มีการสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการยานยนต์ พร้อมการนำเสนอโปรโมชั่นดีๆมากมาย และการนำเอาเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเครื่องยนต์ จากค่ายรถชั้นนำ มาให้เลือกสรรกัน

ขณะที่ นายวิวัฒน์ กิตติพรพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากเศรษฐกิจของเชียงใหม่ในปีนี้ไม่ดีมากนัก เมื่อเปิดมาปีนี้จะพบว่ามีภาษีใหม่เกิดขึ้นและราคาของรถยนต์ย่อมปรับราคาเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งในงานมอเตอร์โชว์นี้ก็จะมีการจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้า เพราะผู้ที่เข้ามาจองรถในงานนี้จะมีการลุ้นรับทอง 2 บาท พร้อมกับตั๋วเครื่องบินไปกลับ 2 ที่นั่ง สำหรับผู้ที่เข้าร่วมในงานนี้บางท่านอาจไม่ได้ต้องการซื้อสามารถที่จะร่วมชิงโคกับทางมอเตอร์โชว์ได้ ลักษณะโปรโมชั่นจะเหมือนกับมอเตอร์โชว์ที่กรุงเทพ เพียงแค่เขียนใบชิงโชคร่วมรับรองวัลกับทางเราได้ ซึ่งในขณะนี้ทางมอเตอร์โชว์มีรถคันใหม่ล่าสุด คือ Honda Civic 2016 และมีรถค่ายอื่นเข้ามาร่วมงานนี้ด้วยประมาณ 10 กว่าค่าย เช่น โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ วีออส ซึ่งในปีที่แล้วยอดขายมีประมาณ 300 กว่าคัน ส่วนปีนี้คิดว่ายอดขายจะประมาณ 400 กว่าคัน เนื่องจากมีรถยนต์รุ่นใหม่ออกมาสูาตลาดหลากหลายรุ่นและราคาก็ปรับลดลงมาจากเดิมค่อนข้างมาก ขณะที่กิจกรรมในงานนี้จะมีการจัดมิมินิคอนเสิร์ตมาช่วยกระตุ้นการขายและสร้างสีสันในงาน นอกจากนี้แล้วยังมีโชว์จากชมรมต่างๆ เข้าร่วม นับว่าในปีนี้ทางชมรมได้ให้ความร่วมมือกับทางเราจำนวนมากพอสมควร และส่วนค่าเงินสะพัดของปีนี้จะมีประมาณ กว่า 400 ล้านบาท

งานนอร์ทเทิร์น ออโต้ โชว์ 2016 ครั้งนี้ ทุกท่านจะได้พบกับยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดของแต่ละค่ายรถ พร้อมทั้งสินค้าประดับยนต์คุณภาพดีเยี่ยม อีกหลากหลายรายการ ที่นำมาจัดแสดงประกอบกับรูปแบบการจัดงานและกิจกรรมต่างๆ ที่ได้สร้างสรรค์ พัฒนาและปรับปรุงขึ้นในทุกๆปี รวมทั้ง

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ตามสโลแกนที่ว่า “จัดโปรฯใหญ่ให้งานนี้” ที่ทางค่ายรถนำมาเสนอให้สัมผัสกันภายในการจัดงานครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2559 ถึง วันที่ 3 เมษายน 2559 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต

ร่วมแสดงความคิดเห็น