ราชัน”กางแผน ล่า”คูร์ตัวส์”เฝ้าเสา เตรียมทุบสถิติโลก

https://www.google.co.th/search?q=ธิโบต์+คูร์ตัวส์
https://www.google.co.th/search?q=ธิโบต์+คูร์ตัวส์

ธีโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวสังกัด “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี กลายเป็นเป้าหมายใหม่ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ซึ่งคงล้มเลิกแผนดึงตัว ดาบิด เด เคอา แล้วหันมาทาบทามนายทวารร่างโย่งแทน โดยเตรียมยื่นเงินกว่า 4 พันล้านบาท อันเป็นสถิติโลกของนักเตะตำแหน่งนี้ให้ เชลซี ได้พิจารณา

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มหาอำนาจฟุตบอลศึก ลา ลีกา สเปน ส่อเค้าเตรียมถ่อใจไม่ล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวาร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเตรียมเบนเป้าทุบสถิติโลกคว้า ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไปเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่ง จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของเกาะอังกฤษ ที่รายงานว่าจอมหนึบทีมชาติเบลเยียม ติดลิสต์ตลาดนักเตะฤดูร้อน เมื่อปฏิเสธฝากอนาคตไว้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และออกอาการไม่มีความสุขกับยักษ์ใหญ่กรุงลอนดอนทั้งที่เพิ่งช่วยทีมครองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว
หากว่าต้องเสีย คูร์ตัวส์ ไปจริงๆ ก็น่าจะเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายของ เชลซี ที่เคยมีสองนายทวารระดับโลก โดยก่อนหน้านี้ก็ปล่อย ปีเตอร์ เช็ก ย้ายไป อาร์เซน่อล อริร่วมเมืองช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็พร้อมทาบทาบ คูร์ตัวส์ กลับสู่กรุงมาดริด หลังเคยเฝ้าเสาให้ แอตเลติโก มาดริด และการเงินไม่ใช่อุปสรรคของทีมแชมป์ยุโรป 10 สมัย เนื่องจากอาจยื่นข้อเสนอมูลค่า 79 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.3 พันล้านบาท) คงทำให้ เชลซี ใจอ่อนและจะทุบสถิตินายทวารแพงที่สุดซึ่งของเดิม 41.8 ล้านปอนด์ (2.3 พันล้านบาท) เมื่อครั้ง จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวทีมชาติ อิตาลี ย้ายจาก ปาร์ม่า ไป ยูเวนตุส ปี 2001

เรื่องนี้ “อาส” สื่อดังแดนกระทิงดุ เผยว่า คูร์ตัวส์ วัย 23 ปี มีความสุขกับการใช้ชีวิตที่ประเทศสเปนมากกว่าลอนดอน และยังปลูกบ้านไว้ที่กรุงมาดริด รวมถึง อาเดรียนน่า แฟนสาวของเขาก็มีสัญชาติสแปนิชอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด จวนเจียนเซ็นสัญญา เด เคอา มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 66 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.63 พันล้านบาท) แต่เกิดความบกพร่องด้านเอกสาร และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ยังต้องการหาทายาท อิเคร์ คาซิยาส ที่ปล่อยตัวให้ เอฟซี ปอร์โต้ ในระยะยาวด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น