มาอีกแล้วจ้ากับกิจกรรมสุดมันส์โดยโตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ “Revo Test Drive Trip”

6.1 6.2 มาอีกแล้วจ้ากับกิจกรรมสุดมันส์โดยโตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ “Revo Test Drive Trip”   พาลุยกันเป็นครั้งที่ 5  โดยทริปนี้ได้รับเกียรติจากกลุ่มผู้นำชุมชนตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่      เป็นผู้ร่วมทริปในครั้งนี้  ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้  โดยทริป กิจกรรมทดลองขับกระบะทรงพลังแห่งปี   “ ไฮลักซ์รีโว่ ”ผู้ร่วมทริปจะได้พิสูจน์สมรรถนะการใช้งานจากการขับขี่จริง   ตามเส้นทางสถานการณ์จริง ซึ่งประกอบไปด้วย ทางเรียบ,ทางลาดชัน และทางลูกรัง  สำหรับทริปนี้ได้เลือกเส้นทางสู่อุทยานแม่ตะไคร้ ผ่านตัวอำเภอแม่ออน ให้ผู้ร่วมทริปได้ร่วมสนุกกัน โดยมีครูฝึกและเจ้าหน้าที่คอยแนะนำการขับขี่ ตลอดเส้นทางการเดินทางกิจกรรมของเรา

6.3

กิจกรรมของเราเริ่มกันในช่วงเช้าได้นัดรวมพลพร้อมปล่อยตัวกันที่ กาดข่วงสันกำแพง โดยกลุ่มผู้นำต่างมาด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมสำหรับการเดินทางในครั้งนี้เป็นอย่างมาก  หลังจากลงทะเบียนรับเสื้อเรียบร้อย  เราจึงเริ่มให้ครูฝึกอธิบายเส้นทางการขับขี่ พร้อมแนะนำวิธีการขับขี่เบื้องต้น และขึ้นรถประจำจุดของตนเองเพื่อเริ่มกิจกรรม ผู้ร่วมกิจกรรมต่างตื่นเต้นและพร้อมที่จะร่วมกิจกรรมกันอย่างมาก เราได้เริ่มเดินทางกันในเส้นทางเรียบ สลับขึ้นเขาเล็กน้อยแวะสักการะพระเจ้าทันใจ ระหว่างทางและแวะกันต่อที่วัดแม่ตะไคร้ ซึ่งมีหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก    ให้ได้สักการะบูชา และเราได้เดินทางกันต่อในเส้นทางลูกรังขึ้นสู่ จุดชมวิวอุทยานแม่ตะไคร้ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเส้นทางลูกรังนี้ มีความขรุขระ การขับขี่ค่อนข้างใช้ความชำนาญพอสมควรซึ่งเหมาะกับการพิสูจน์การขับขี่จริง ๆ ซึ่งเรียกความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมทริปไม่น้อยเลยทีเดียว จากนั้นจึงได้เดินทางต่อไปยังจุดสุดท้ายของ ทริปนี้  ร้านอาหารลาบขม      แม่ออน  ให้ผู้ร่วมทริปได้อิ่มท้องกันจ้า ซึ่งก่อนจบทริปกันไปเราก็มีของรางวัลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมของรางวัลต่าง ๆ  มอบให้กับผู้ร่วมทริปทุกท่าน และยังมีข้าวรัชมงคล ,บัตรกำนัลอีกมาย ซึ่งในโอกาสนี้ทางโตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ ยังได้มอบเสื้อจราจรให้กับตำบลสันกำแพง เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไปอีกด้วย

6.4

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณผู้ร่วมทริป ที่ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ และสร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้มไปด้วยกัน กับกลุ่มผู้นำชุมชนตำบลสันกำแพงทุกท่าน และขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี  โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่จะยังส่งมอบความสุขแบบนี้ตลอดไป สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆได้ที่ Facebook Fanpage : โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ “โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ ทุกการขยับปีก สู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า สำนักงานใหญ่ 053-999888 , สาขา     สันทราย 053-999666 และ สาขลำพูน        052-030999”

ร่วมแสดงความคิดเห็น