“โดม-ปกรณ์ ลัม” พาดีเจชื่อดังระดับโลก สร้างความสนุกในงาน NORTH FEST เทศกาลดนตรีแนว EDM ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ครั้งแรกของภาคเหนือที่ศูนย์ประชุมฯ

b.1 b.2“โดม-ปกรณ์ ลัม” ของดสวีทแฟนสาว ลุยงานโปรเจ็คต์ใหม่ระดับประเทศ กับ ” NORTH FEST” เทศกาลดนตรี แนว Electronic Dance Music ( EDM) ฉลองสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกของภาคเหนือระหว่างวันที่ 13-16 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00-24.00 น. ณ ลานกิจกรรมศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

“โดม-ปกรณ์ ลัม”เนรมิตบรรยากาศงานด้วยการจำลองเวทีเหมือนจริง พร้อมขนขบวนเหล่า ดีเจ ชื่อดังของไทย 22 Bullets ดีเจและโปรดิวเซอร์หนุ่มที่มีชื่อเสียงระดับโลก,Dj ono ดีเจชื่อดังประจำ คลื่น met radio, Pj Sunzone,Dj Cleo PDj Gift noverber.Judy. House nation. Momster P, Gift okb,Gail Werner และ Spacemoney ที่มาโชว์สไตล์เพลง EDM สุดมันส์ในแบบฉบับของตัวเอง

“โดม-ปกรณ์ ลัม” กล่าวว่า งานเทศกาลดนตรี ” NORTH FEST” เกิดจากความฝันที่อยากจะผลักดันให้เมืองไทยเป็นอีกสถานที่ที่สามารถจัดงานดนตรี EDM ระดับโลก และ DJ ชาวไทย จะได้มีเวทีโชว์ฝีมืออย่างเต้มที่ ซึ่งเทศกาลดนตรีนี้จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพราะนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ จะได้เปิดประสบการณ์การเล่นน้ำรูปแบบใหม่ พร้อมกับความสนุกสุดมันส์ในเสียงดนตรีแนว EDM ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2559 จะได้พบกับ DJ ระดับ Top 50 ของโลก ได้แก่ VINAI DJ คู่ ดู-โอ้ ชื่อดังชาวอิตาเลียน. SODA DJ สุดเปรี้ยว จากเกาหลี,JETFIRE,WOLF PACK,JULIAN JORDAN และ DJ ชื่อ ดังของไทยและ DJ ชื่อดังของภาคเหนือที่จะมารวมตัวกันอยู่ในงานนี้ อาทิ SUNZONE DJ มือง 1 ของไทย,22BULLETS และ DJ ONO ฯลฯ รวมกว่า 30 ชีวิต บนโลเคชั่นที่สวยที่สุดของเมืองเชียงใหม่ พร้อมตื่นตากับ แสง สี เสียง งานดีไซน์ ล้านนาโมเดิร์น ที่สะท้อนวัฒนธรรมของชาวเหนือ ในรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร และลิ่มรสอาหารจากร้านดังของเชียงใหม่
ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชม ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา หรือ

www.thaiticketmajor.com และ www.eventpop.me บัตรราคา 199 บาท/วัน และบัตรเหมาจ่าย 4 วันราคา 500 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น