ศูนย์เด็กเล็ก เทศบาลนครเชียงใหม่ จัดพิธีจบหลักสูตร ปี 2558

B-1.jpg
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลนครเชียงใหม่ จัดงาน”ฮอมปอย ฮ้อยใจ๋ ส่งปี้ใหญ่ไปโฮงเฮียน ” ประจำปี 2558โดยมีนายสุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลนครเชียงใหม่

นายสุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ กล่าวว่า คณะผู้บริหารเทศบาลได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเตรียมความพร้อมให้แก่เด็กนักเรียนระดับปฐมวัย เพื่อที่จะสามารถเข้ารับการศึกษาระดับชั้นพื้นฐานได้ด้วยความพร้อมอย่างเต็มศักยภาพเป็นบุคคลที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี และสร้างประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวมต่อไป

B-2.jpg
ขณะเดียวกันการส่งเสริมสนับสนุนและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองและชุมชนในการจัดกิจกรรมต่างๆร่วมกับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ถือเป็นการเชื่อมโยงการเรียนรู้ของเด็ก ระหว่างบ้านชุมชนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กร่วมการปลูกฝังค่านิยมที่ดีให้กับเด็กนักเรียนร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีของท้องถิ่นส่งเสริมให้เด็กมีศีลธรรมจริยธรรมอันดีงามเพื่อเด็กนักเรียนจะได้มีพัฒนาการที่สมบูรณ์ทั้งด้านร่างกายอารมณ์สังคมและสติปัญญา

B-3.jpg

ขอให้นักเรียนทุกคนตั้งใจศึกษาเล่าเรียนในระดับที่สูงขึ้นต่อไปเพื่อการศึกษาคือรากฐานของชีวิตและการส่งเสริมให้ผู้เรียนได้มีความรู้ความสามารถมีทักษะสามารถดำเนินชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขและเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาท้องถิ่นและประเทศชาติต่อไปและที่สำคัญอย่าลืมกลับมาพัฒนาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของเราให้ทัดเทียมกับสถานศึกษาอื่นๆ ตลอดจนเป็นที่ยอมรับจากสาธารณชน

สำหรับการจัดกิจกรรมโครงการ ฮอมปอย ฮ้อยใจ๋ ส่งปี้ใหญ่ ไปโฮงเฮียน ประจำปี 2559 มีการทอดผ้าป่าเพื่อสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการบริหารของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก การมอบสัมฤทธิ์บัตร และส่งมอบบุตรหลานคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ สำหรับเด็กที่จบการศึกษาขั้นสูงสุดจำนวน 24 คน และการแสดงออกซึ่งความสามารถของเด็กตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาลถึงอนุบาล 3 ชมรมผู้ปกครองจัดซุ้มอาหารบริการผู้ปกครองนักเรียนและผู้มาร่วมงาน ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในชั้นสูงสุดของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทุกคนในโอกาสนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น