ศึกตบลูกยาง มช.โอเพ่น ชิงถ้วยเกียรติยศ

ศึกตบลูกยาง มช.โอเพ่น ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัลสูงกว่า 30,000 บาทจัดแข่งขันในประเภททีมชายมี 15 ทีมร่วมตบ

นายสุรพล ทองรัตน์ คณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล มช.โอเพ่น แจ้งกับฝ่ายข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าตามที่ชมรมวอลเลย์บอลสโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ”มช.โอเพ่น” ประจำปี 2559 ประเภททีมชาย ที่อาคารพลศึกษา 2 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาทีมตบลูกยางส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 15 ทีม

แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 สายดังนี้

สายA มีทีมนอร์ทสตาร์ ทีมลายพราง – ศรีนคร ทีมบ้านโคมเขียว ทีมสตรองวิง – หมอยา วีซี
สาย B มีทีมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ B ทีมเชียงราย วีซี A ทีมข้าวต้มย้ง ทีมตีนดอย วีซี สายC มีทีมเทควอเตอร์ปาร์ค ทีมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพิษณุโลก ทีมหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ ทีมข้าวต้มย้ง ทีมคริสตัลโฮม และสายD มีทีมมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ทีมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ A ทีมเชียงราย วีซี B โดยได้เริ่มทำการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2559 และไปชิงชนะเลิศในวันที่ 7 เมษายน 2559 ที่อาคารพลศึกษา 2 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สำหรับรางวัลในการแข่งขันวอลเลย์บอล มช.โอเพ่น ประจำปี 2559 ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินบำรุงทีม 15,000 บาท ทีมรองชนะเลิศจะได้รับถ้วยพร้อมเงินบำรุงทีม 10,000 บาท อันดับที่ 3 ได้รับถ้วยพร้อมเงินบำรุงทีม 5,000 บาทและอันดับที่ 4 ได้เงินบำรุงทีม 1,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น