เปิดการอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอล T – License ChianGmai # 1

เทศบาลตำบลหางดงร่วมกับทีมงานของอาจารย์ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ จะเปิดการอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอล T – License ChianGmai # 1 รับรองวิทยฐานะ การฝึกอบรมโดยกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

อาจารย์ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ หัวหน้าทีมงานเปิดเผยกับทีมข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าทางตนเองพร้อมทีมงาน ประกอบด้วยอาจารย์ชัยยงค์ ขำเปี่ยม พร้อมด้วยอาจารย์เอกชัย ถนัดเดินข่าวและวิทยากรรับเชิญอาจารย์ชาญวิทย์ ผลชีวิน ได้ร่วมกับทางเทศบาลตำบลหางดง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่จะเปิดการฝึกอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอล T – License ChianGmai # 1 ขึ้นในระหว่างวันที่ 23-28 พฤษภาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลหางดง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

การฝึกอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอล T – License ChianGmai # 1 ครั้งนี้หลักสูตรการเรียนการสอนกำหนดโดย อาจารย์ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ หัวหน้าทีมงานเปิดเผยกับทีมข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าทางตนเองพร้อมทีมงาน ประกอบด้วยอาจารย์ชัยยงค์ ขำเปี่ยม พร้อมด้วยอาจารย์เอกชัย ถนัดเดินข่าวและวิทยากรรับเชิญอาจารย์ชาญวิทย์ ผลชีวิน รับรองวิทยฐานะ การฝึกอบรมโดยกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาซึ่งการฝึกอบรมจะมีทั้งภาควิชาการและภาคสนาม

คุณสมบัติของผู้ที่จะเข้าร่วมการอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอล T – License ChianGmai # 1 เป็นบุคคลทั่วไป เพศชายและหญิง อายุระหว่าง 20 ปีขึ้นไปและมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงมีเบสิค พื้นฐานกีฬาฟุตบอลและมีใจรักเป็นผู้ฝึกสอน หลักฐานในการรับสมัครมีรูปถ่ายหน้าตรงขนาด 1 นิ้ว หรือ 2 นิ้วจำนวน 1 ใบและสำเนาบัตรประชาชนของผู้สมัคร
ค่าใช่จ่ายตลอดการฝึกอบรม 10,000 บาท(ในกรณีไป – กลับพร้อมอาหารเที่ยง) และราคา 12,000 บาท(ในกรณ๊เข้าพักพร้อมอาหารเช้าอาหารเที่ยงโดยจะได้รับชุดฝึกอบรมภาคสนามจำนวน 2 ชุด(เสื้อ – กางเกง – ถุงเท้า)และเสื้อโปโลสำหรับฝึกภาควิชาการจำนวน 2 ตัว

สำหรับผู้ที่สนใจสำรองที่นั่งอบรมโดยโอนเงินจองจำนวน 5,000 บาทเข้าบัญชี นนทนันท์ จันทรภูมิ เลขที่ 279 276 461 7 บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทยหรือทีมงานผู้ประสานงานฝึกอบรม ศูนย์อบรมโค้ช อะคาดิมี่ นนทนันท์ 093-1342562 และ ประเสริฐ 083 – 1528384

ร่วมแสดงความคิดเห็น