นักกีฬาหมากรุก ชม.ผ่านคอริฟาย ได้สิทธิแข่งพัทยา

history-3

11 นักกีฬาโขกหมากรุกสากลเมืองเวียงพิงค์ผ่านคอริฟายเป็นตัวแทนสมาคมหมากรุกสากลแห่งประเทศไทยไปร่วมการแข่งขันหมากรุกสากลรายการ17th ASEAN+ Age-Group Chess Championships Qualification 2016 ที่เมืองพัทยาจังหวัดชลบุรีในเดือนพฤษภาคม

นายรุ่งโรจน์ เอื้อกุศลสมบูรณ์ ประธานชมรมหมากกระดานพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่เปิดเผยกับฝ่ายข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าตามที่สมาคมหมากรุกสากลแห่งประเทศไทยได้มาจัดการแข่งขันหมากรุกสากล ในวันที่ 25-28 มีนาคม 2559 ณ พันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่ เพื่อหานักกีฬาเป็นตัวแทนสมาคมหมากรุกสากลแห่งประเทศไทยส่งเข้าร่วมการแข่งขันหมากรุกสากลรายการ17th ASEAN+ Age-Group Chess Championships Qualification 2016 ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีในเดือนพฤษภาคม 2559

โดยในการแข่งขันที่ผ่านมาปรากฎว่านักกัชีฬาหมากรุกสากลของชมรมหมากกระดานพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่ ซึ่งสังกัดชมรมกีฬาหมากกระดาน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้ผ่านคอริฟายเป็นนักกีฬาตัวแทนสมาคมหมากรุกสากลแห่งประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันหมากรุกสากลรายการ17th ASEAN+ Age-Group Chess Championships Qualification 2016 ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีในเดือนพฤษภาคม 2559 จำนวน 11 คนใน 6 รุ่นอายุดังนี้

รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปีชายได้แก่เด็กชายอภิวิชญ์ ตัญจพัฒนกุล และหญิงได้แก่ เด็กหญิงสิริน บุตรสำราญ รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปีชายได้แก่เด็กชายธีวสุ ศิลาแดง และหญิงได้แก่ เด็กหญิงอารยา พรหมเมือง

รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชายได้แก่เด็กชายบัญญาพนต์ ไชยองค์การ และหญิงได้แก่ เด็กหญิงสโรฌา เชื่อมสกุล

รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีชายได้แก่นายอภิชาติ เลิศวิราม รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชายได้แก่ นายทัพฟ้า คำหน่อแก้ว และนายกันต์กวี มณีศร รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีชายได้แก่นายณธรรศ กระจ่างพันธ์ และ นายพงศกร เสนาวนา

ร่วมแสดงความคิดเห็น