การท่าอากาศยานเชียงใหม่ คว้าถ้วยคะแนนรวมการแข่งขันกีฬาประเพณีและสังสรรค์สามัคคี

การท่าอากาศยานเชียงใหม่ คว้าถ้วยคะแนนรวมการแข่งขันกีฬาประเพณีและสังสรรค์สามัคคี “AOT สัมพันธ์ CNX-CEI” ประจำปี 2559

ประชาสัมพันธ์การท่าอากาศยานเชียงใหม่แจ้งกับฝ่ายข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2559 ที่ผ่านมาที่สนามฝึกซ้อมกีฬาของการท่าอากาศยานเชียงใหม่ นาวาอากาศเอก วิสูธ จันทนา ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ กล่าวต้อนรับคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ในโอกาสเดินทางมาร่วมแข่งขันกีฬาประเพณีและสังสรรค์สามัคคี “AOT สัมพันธ์ CNX-CEI” ประจำปี 2559

โดยมีนายอิทธิพล บุญอารีย์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย เป็นผู้กล่าวเปิดการแข่งขัน กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นสืบเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ เพื่อให้พนักงาน ลูกจ้างของท่าอากาศยานทั้งสองแห่ง ได้มาพบปะและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นซึ่งกันและกันด้วยการใช้กีฬาเป็นสื่อในการสานความสัมพันธ์ ทำให้เกิดความรักความสามัคคี ส่งผลต่อการประสานการปฏิบัติงานที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมสุขภาพของพนักงานอีกด้วย

สำหรับในปีนี้ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพ และกำหนดการแข่งขันกีฬาสากลทั้งหมด 6 ประเภทประกอบด้วยฟุตบอล วอลเลย์บอล แบดมินตัน เทเบิลเทนนิส เซปักตะกร้อ เปตอง นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกีฬามหาสนุกให้พนักงานได้แข่งขันด้วยแต่ไม่นับคะแนน

ภายหลังจากที่เสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาประเพณีและสังสรรค์สามัคคี “AOT สัมพันธ์ CNX-CEI” ประจำปี 2559 ได้มีการจักงานเลี้ยงสังสรรค์และมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขันในแต่ละชนิดกีฬาซึ่งการแข่งขันในปีนี้ปรากฎว่าการท่าอากาศยานเชียงใหม่คว้าถ้วยรางวัลคะแนนรวมมาครองโดยชนะ 4 ใน 6ชนิดกีฬาได้แก่ฟุตบอล วอลเลย์บอล ปิงปอง และเปตอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น