โตโยต้าล้านนา จัดงานเปิดตัว Toyota Fortuner TRD Sportivo

FF-13
ในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่โตโยต้าล้านนา สี่แยกข่วงสิงห์ ติดกับสหพานิช…ได้จัดงานเปิดตัว Toyota Fortuner TRD Sportivo อีกระดับแห่งความ Cool! ในงานของเรามีกิจกรรมพิเศษสุดๆ ภายในวันงาน การประกวด โตโยต้าล้านนา Singing KID Contest ชิงเงินรางวัล พร้อมใบประกาศนียบัตร และคอร์ส เรียนร้องเพลง มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท รางวัลชนะเลิศ ได้เเก่ เด็กหญิง ปราษิยา รามโยธิน (น้องซอมพอ) รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 ได้เเก่ เด็กหญิง สุชัญญา หาญสิทธิธานนท์ (น้องต้นข้าว) รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 12 ได้เเก่ เด็กหญิง ชลันธร บุญทาพฤกษ์ (น้องซี)FF-14
ลูกค้าที่ลงทะเบียนมีสิทธิลุ้นแลกซื้อ Samsung Galaxy S6 Edge Plus ราคาพิเศษเพียง 4,999 บาท จำนวน 1 รางวัล FF-15
ซึ่งผู้โชคดีได้เเก่ คุณจตุรเซฟ กำเเพงเเก้ว ลูกค้าโตโยต้า ล้านนา จาก ต.สันโป่ง อ.เเม่ริม จ.เชียงใหม่ งานนี้เรียกว่าได้ทั้งความสุข เเละความสนุกกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เเล้วพบกับกิจกรรมดีๆเเบบนี้ ได้ที่โชว์รูมโตโยต้า ล้านนา….
โตโยต้าล้านนา ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้าที่มีสาขาครอบคลุมที่สุดในเชียงใหม่ ลำพูน และแม่ฮ่องสอน พร้อม ประสบการณ์ ในการดูแลรถให้แก่ลูกค้ามากว่า 20 ปี คิดถึงโตโยต้า ต้องที่โตโยต้าล้านนาเท่านั้น Call Center: (053) 408-999 Website: www.toyotalanna.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น