“คอนเต้”โอเค เซ็น3ปีคุม”สิงห์” เริ่มงานกรกฏาคมนี้

ที่ : https://www.google.co.th/search?q=อันโตนิโอ+คอนเต้
ที่ : https://www.google.co.th/search?q=อันโตนิโอ+คอนเต้

เรียบร้อยโรงเรียน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เมื่อกุนซือคนดัง อันโตนิโอ คอนเต้ ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี คุมทีมในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เริ่มต้นเดือนกรกฏาคม หลังเจ้าตัวเสร็จภาระกิจ ยูโร 2016 กับทีมชาติอังกฤษ พร้อมโปรแกรมเตะ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ เลกสอง กลางสัปดาห์นี้

ข่าวใหญ่วงการฟุตบอลอังกฤษ วันที่ 4 เมษายน 2559 “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ขึ้นนั่งแท่นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มงานหลังพา อิตาลี เสร็จสิ้นภาระกิจลุยศึกฟุตบอล ยูโร 2016 ซึ่งจะจบลงในเดือนกรกฏาคมนี้ ซึ่งเทรนเนอร์อิตาเลียนวัย 46 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 3 ปี นั่งเก้าอี้แทน กุส ฮิดดิงค์ ที่มาแบบชั่วคราว โดย คอนเต้ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสทำงานที่ เชลซี ผมภูมิใจที่ได้เป็นโค้ชของทีมชาติบ้านเกิด แถมยังได้เป็นผู้จัดการทีมของ เชลซี หลังจากนั้นด้วย”

“ตอนนี้กำลังมองถึงการไปเจอกับทุกคนที่สโมสร และเผชิญกับความท้าทายแบบวันต่อวันใน พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี และวงการฟุตบอลอังกฤษอยู่ทุกที่ที่คุณไป แฟนๆ ก็มีความรักต่อทีมเป็นอย่างยิ่ง และเป้าหมายของผมก็คือทำทีมประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ผมมีความสุขที่ได้ประกาศในสิ่งที่จะทำให้ทุกอย่างชัดเจนและจบการพูดคุยเรื่องเหล่านี้ได้ ตอนนี้งานของผมคือต้องมุ่งสมาธิกับทีมชาติอิตาลี และจะพูดเรื่องของ เชลซี อีกครั้งหลังจบยูโร” อดีตนายใหญ่ทีม ยูเวนตุส กล่าวเสริม

ในอดีต คอนเต้ เคยพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3 สมัยและ โคปา อิตาเลีย 2 สมัย ก่อนเลื่อนขึ้นไปคุมทีม “อัซซูรี่” แต่เจ้าตัวก็ต้องการกลับมาทำงานในระดับสโมสรอีกครั้ง ก่อนจะตกลงรับข้อเสนอของ เชลซี และกลายเป็นกุนซือชาวอิตาเลียนคนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ของทีมต่อจาก จิอันลูก้า วิอัลลี่, เคลาดิโอ รานิเอรี่, คาร์โล อันเชลอตติ และ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ

ส่วนโปรแกรมเตะ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่สอง วันที่ 6 เมษายน 2559 และความน่าจะเป็น มีดังนี้ : โวล์ฟสบวร์ก จะแพ้ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น