เทคนิคเชียงใหม่ จัดอบรมงานประกันคุณภาพในสถานศึกษา

B-8.jpg
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ อบรมเชิงปฎิบัติการด้านงานประกันคุณภาพในสถานศึกษา โดยมีนายไพบูลย์ วงศ์ยิ้มย่อง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการการอบรมณ ห้องประชุมสุทธาธรรม อาคาร 50 ปี วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่B-9.jpg
เชิงปฎิบัติการด้านงานประกันคุณภาพในสถานศึกษาวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ ตามแผนปฎิบัติการประจำปี 2559 พร้อมเปิดเผยว่า ตามที่งานประกันคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา ได้ดำเนินการจัดทำโครงการการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านงานประกันคุณภาพในสถานศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหาร คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา มีการพัฒนาความรู้ เกิดความตระหนัก ความเข้าใจที่ถูกต้อง ร่วมกันวางแผนการปฏิบัติงาน โดยมีมาตรฐานการศึกษาเป็นบรรทัดฐาน ขยายรวมไปถึงการเก็บรวบรวมข้อมูลควบคู่ไปกับการปฏิบัติงาน ทำให้สามารถยืนยันคุณภาพได้ตรงกับหลักวิชาการ เพื่อให้การดำเนินการประกันคุณภาพในสถานศึกษา เป็นไปด้วยความถูกต้องเที่ยงตรงต่อไป
ดังนั้น เพื่อให้การประกันคุณภาพในสถานศึกษา ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยตามวัตถุประสงค์และทันกำหนด งานประกันคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา จึงจัดให้มีโครงการการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านงานประกันคุณภาพในสถานศึกษา โดยระดมสรรพกำลังของคณะทำงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ผลที่คาดหวังในโครงการการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านงานประกันคุณภาพ ในสถานศึกษา ครั้งนี้ จะเป็นการสร้างเสริมความความรู้ ความเข้าใจ ในการจัดทำงานประกันคุณภาพในสถานศึกษา ประกันคุณภาพภายในสาขาวิชา ประกันคุณภาพรายบุคคลภายในวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ และการทำงานเป็นทีมอย่างสร้างสรรค์ ในการอบรมครั้งนี้ ทางวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ได้รับเกียรติจาก นายวิทยา ใจวิถี ผู้อำนวยการศูนย์การส่งเสริมและพัฒนาอาชีวภาคเหนือ มาเป็นวิทยากรB-10.jpg

ร่วมแสดงความคิดเห็น