เทศบาลนครเชียงใหม่ จัดพิธีมอบสัมฤทธิบัตรนักเรียนจบหลักสูตร

B-2.jpg
นายสุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีมอบสัมฤทธิ บัตรแก่นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3มอบวุฒิบัตรแก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖และมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2558ณ ห้องแกรนด์ภูคำ โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ จังหวัดเชียงใหม่

เทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่จัดการศึกษา ขั้นพื้นฐานโดยจัดการศึกษาตั้งแต่ระดับปฐมวัยไปจนถึงระดับมัธยมศึกษาตอนต้น มีโรงเรียนในสังกัดจำนวน 11 โรงเรียน และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 1 ศูนย์ เทศบาลได้ดำเนินการจัดการศึกษาตามวิสัยทัศน์การจัดการศึกษาท้องถิ่น ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น และนำมาปฏิบัติให้เกิดประสิทธิผลอย่างเป็นรูปธรรม โดยจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาคุณภาพและศักยภาพเด็กในท้องถิ่นให้มีคุณลักษณะที่สามารถบูรณาการชีวิตให้สอดคล้องกับสภาพความต้องการของท้องถิ่นสังคมและ รวมถึงมุ่งผลิตทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพสู่สังคมอย่างต่อ เนื่อง

B-3.jpg
ซึ่งในปีการศึกษา 2558 นี้ มีนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา ระดับชั้นอนุบาล 3จำนวน 243 คนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 401 คน และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 145 คนรวมทั้งสิ้น 871 คนเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เผยแพร่การจัดการศึกษาของเทศบาล และเพื่อให้นักเรียน และผู้ปกครอง เกิดความภาคภูมิใจในความสำเร็จของนักเรียน จึงได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียน ประจำปีการศึกษา 2558 ขึ้นในวันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น