นายกฯเฉลิม จัดศึกมวยไทย วันสงกรานต์

เทศบาลตำบลเชิงดอยระเบิดศึกมวยไทย”ฉลองวันสงกรานต์ ประจำปี 2559″ นิวเบนเทอร์ ปิ่นสินชัยพบลูกเทวดา เกียรติวินัย นำคู่เอกรายการ ณ เวทีมวยชั่วคราวหนองบัวพระเจ้าหลวง

timthumb

นายเฉลิม สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย เปิดเผยกับฝ่ายข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าตามที่ทางเทศบาลตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่จะได้จัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์โดยได้กำหนดจัดงานขึ้นในวันพุธที่ 13 เมษายน 2559 ที่บริเวณหนองบัวพระเจ้าหลวง

ซึ่งภายในงานช่วงเช้าจะมีพิธีทางศาสนากับประเพณีวัฒนธรรมของล้านนาและในช่วงบ่ายจะมีการละเล่นพื้นเมืองเช่น มวยทะเล มวยตองตึง และในเวลา 15.30 น.เป็นต้นไปจะมีการแข่งขันชกมวยไทยในศึก”ฉลองวันสงกรานต์ ประจำปี 2559″ ณ เวทีมวยชั่วคราวหนองบัวพระเจ้าหลวง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

โดยคู่มวยที่จะขึ้นชกในรายการมีรวมทั้งหมด 6 คู่ๆเอกนำรายการเป็นการพบกันของนิวเบนเทอร์ ปิ่นสินชัย(กรุงเทพ)พบลูกเทวดา เกียรติวินัย(นครราชสีมา)และตามด้วยคู่มวยในรายการคู่แรกเพชรภิรมณ์ ก.เกียรติประนอม(ดอยสะเก็ด)พบห้วยทรายเล็ก ศิษย์กันภัย(แม่ออน) คู่สอง กิ่งศักดิ์ ก.ศักดิ์ลำพูน(ลำพูน)พบกับเชอรี่เล็ก ศิษย์ซ้อแอร์(เชียงใหม่) รองคู่เอกซุปเปอร์ท๊อป ก.ศักดิ์ลำพูน(ลำพูน)พบนิล เค.ที.ยิมส์(นครราชสีมา) คู่ที่ 5 แรมบ๊อง สิงห์ไผ่สอง(ดอยสะเก็ด)พบกับจอมขวัญเล็ก เมืองล้านนา(สันกำแพง)และคู่สุดท้ายปิดรายการเพชรโฟกัส ก.เกียรติประนอม(ดอยสะเก็ด)พบกับเหนือดอย ลูกแม่ตะไคร้(แม่ออน)

นายเฉลิม สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอยได้กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแฟนๆหมัดมวยที่สนใจไปร่วมชมและร่วมงานประเพณีสงกรานต์ของเทศบาลตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ก็สามารถไปร่วมงานได้เปิดให้ชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น