TO BE NUMBER ONE CHIANGMAI MUSIC CONTEST 2016”

B3 B4สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมประกวด “ดนตรีปัญญาชน…คน TO BE NUMBER ONE” เพื่อแสดงความสามารถด้านดนตรีของเยาวชนคน TO BE NUMBER ONE อันเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ณ บริเวณเวที Y-Zone อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เมื่อวันเสาร์ ที่ 2 เมษายน 2559

ในกิจกรรมการประกวดครั้งนี้มีวงดนตรีเข้าร่วมประกวดทั้งหมด 10 วง โดยมีคณะกรรมการ 4 ท่าน ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พีระ จูน้อยสุวรรณ ม.เทคโนฯ นายถวัลย์ จำรัสรัตนกร โรงเรียนดาราวิทยาลัย อาจารย์ปรเมศวร์ สรรพศรี ม.ราชภัฎเชียงใหม่ และ นายจรัญ วิชัยสืบ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นผู้คัดเลือกวงดนตรีที่ชนะเลิศ พร้อมทั้งประกาศผลมอบเงินรางวัลแก่วงที่ชนะการประกวด โดย นางชลลิสา จริยาเลิศศักดิ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด

เชียงใหม่เป็นผู้มอบ ซึ่งวงที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครองก็ได้แก่ วงน้องแป๋ม ม.เทคโนฯ วงที่มีพลังลูกบ้าในการเล่นดนตรีอย่างเหลือล้น จนทำให้ผู้เข้าร่วมต่างพากันกริ๊ดสนั่น รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ วงชาวไซย่า ม.พายัพ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ตกเป็นของ The High Gain ม.ราชภัฎเชียงใหม่ และรางวัลชมเชยอีก 2 รางวัล ได้แก่ วงนม จากมช.และวงBattle Front จากม.พายัพ และในครั้งต่อไป TO BE NUMBER ONE 1 จะนำความมันส์พร้อมกิจกรรมดีๆแบบนี้มาให้ร่วมอีก ต้องติดตามกันต่อไปที่ www.tobenumber1cm.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น