สิงห์” พา 2 นักสอยคิว ดู แจ็ค ศึกชิงแชมป์โลก

เครื่องดื่มสิงห์” พา 2 นักสอยคิวไทยดู “แจ็ค” ศึกชิงแชมป์โลก “สิงห์” พา 2 นักสอยคิวไทยแชมป์“สิงห์ ชาลเลนจ์ บาย แจ๊ค สระบุรี” ลัดฟ้าเปิดประสบการณ์สนุกเกอร์โลก พร้อมร่วมเชียร์ แจ็ค สระบุรี ในศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2016 ที่อังกฤษ แบบติดขอบสนาม

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ “แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง พร้อมด้วย “บอล สุรินทร์” ธนพล บุญปลอด แชมป์รุ่นเยาวชน และ “พุฒ อุบลฯ”ประวิทย์ วรรณแสง แชมป์รุ่นประชาชนทั่วไป ในการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง “สิงห์ ชาลเลนจ์ บาย แจ๊ค สระบุรี” ออกเดินทางไปอังกฤษ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 910 เพื่อไปชมและเชียร์ “แจ๊ค สระบุรี” ลงแข่งขันสนุกเกอร์ “ชิงแชมป์โลก 2016” รอบคัดเลือก ที่พอนส์ ฟอร์จ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ วันที่ 6-12 เม.ย.นี้

แจ๊ค สระบุรี เผยว่า การนำ 2 แชมป์สอยคิวไปชมศึกชิงแชมป์โลกครั้งนี้ เพื่อต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักสอยคิวไทยได้เข้าไปชมการแข่งขันรายการที่ยิ่งใหญ่สุดในโลก เพราะในฐานะที่เป็นนักสนุกเกอร์เหมือนกันทำให้รู้ว่านักสนุกเกอร์ไทยทุกคนมีความใฝ่ฝันที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ไปชมเกม หรือลงแข่งรายการนี้สักครั้ง และต้องขอบคุณสิงห์ที่มอบโอกาสดีนี้ให้ ส่วนเป้าหมายในการแข่งขันนี้ตั้งเป้าว่าจะต้องทำผลงานให้ดีสุดเพื่อเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายให้ได้อีกครั้งหลังจากเคยทำได้เมื่อปี ค.ศ. 2013 ซึ่งหนนี้ได้เตรียมตัวและฝึกซ้อมกว่า 2 เดือนทำให้พร้อมเต็มที่ จึงมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีแน่นอน และหวังว่าแฟนกีฬาจะช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย

สำหรับศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2016 รอบคัดเลือก ที่พอนส์ ฟอร์จ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ เริ่มชิงชัยวันที่ 6 เม.ย. โดยในรอบคัดเลือกรอบแรก(รอบ 128 คน) “แจ๊ค สระบุรี”เดชาวัต พุ่มแจ้ง นักสอยคิวมือ 42 ของโลก จะลงดวลคิวกับ เอเด้น ชาราฟ มือ 110 ของโลก จากสก็อตแลนด์ ซึ่งรายการนี้ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,500,100 ปอนด์ หรือประมาณ 75,314,396 บาท โดยแชมป์เมื่อปี ค.ศ.2015 เป็นของ สจ๊วต บิงแฮม นักสนุกเกอร์มือ 2 ของโลก ชาวอังกฤษ ความคิดเห็น“

ร่วมแสดงความคิดเห็น