เทคนิคสารภีจัดร่วมโครงการ“ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอยิ้มเคลื่อนที่”

B-6.jpgคณะครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสารภี ได้ออกหน่วยให้บริการ อำเภอยิ้มเคลื่อนที่แก่ประชาชนตามโครงการศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ…ยิ้มเคลื่อนที่ ตามนโยบายรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาการให้บริการเชิงรุกให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการบริการประชาชน และส่งเสริมประสิทธิภาพในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน

ทางวิทยาลัยเทคนิคสารภีแผนกเทคนิคพื้นฐานได้นำโครงการวิจัยการออกแบบและสร้างเตาเผาถ่านประสิทธิภาพสูงลดมลพิษทางอากาศให้กับชาวบ้าน ชุมชน ผู้ที่สนใจ หรือผู้ที่ประกอบอาชีพเผาถ่านในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน อีกทั้งทางแผนกอิเล็กทรอนิกส์ ก็ได้ออกบูทให้ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล ภายใต้โครงการความร่วมมือเพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล แก่ประชาชน

B-7.jpgโดยความร่วมมือระหว่างสำนักงานคณะกรรมการ กิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา โดยทางวิทยาลัยเทคนิคสารภีได้เขตรับผิดชอบคือ อำเภอสารภี อำเภอฮอด และอำเภอสารภีนอกจากนี้ทางคณะครูและนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสารภี ยังได้ออกหน่วยบริการซ่อมแซมอุปกรณืเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านให้กับประชาชนชาวบ้านวัดดอนแก้ว อำเภอสารภีอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น