เอไอเอส เร่งเครื่อง ขยาย 4G ครบ 77 จังหวัด

image001“เอไอเอส” เร่งขยายเครือข่าย 4G ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงหัวใจที่มุ่งมั่นของชาวเอไอเอส ในการส่งมอบบริการ 4G ที่มีคุณภาพดีที่สุดให้แก่คนไทยเสมอมา

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้ เอไอเอสพร้อมประกาศให้บริการ AIS 4G ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทยแล้ว โดยใช้เวลาขยายเครือข่ายสั้นที่สุดเพียง 3 เดือน หลังจากได้รับใบอนุญาต เมื่อเดือน ธ.ค. 58 ที่ผ่านมา นับเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของไทยและโลก ที่ใช้เวลาในการขยายเครือข่าย เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

นอกจากนี้ ยังเดินหน้าพัฒนาเครือข่าย 4.5G ในพื้นที่กรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความเร็วสูงสุดถึง 1 Gbps ภายในเดือน เม.ย. นี้ อย่างแน่นอน

เหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงหัวใจที่มุ่งมั่นของชาวเอไอเอส ในการส่งมอบบริการ 4G ที่มีคุณภาพดีที่สุดให้แก่คนไทยเสมอมา นับจากนี้ไป เรายังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพเครือข่ายในมิติต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยงบลงทุนที่เตรียมไว้ราว 40,000 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ มีลูกค้ามอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการ AIS 4G ADVANCED แล้วถึงกว่า 6 ล้านราย ถือเป็นความสำเร็จและเป็นกำลังใจสำคัญยิ่ง สำหรับชาวเอไอเอส ที่จะไม่หยุดนิ่งในการมุ่งมั่นพัฒนาบริการทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น