เซ็นทรัลฯ เดินหน้า กระตุ้นยอดขายซัมเมอร์

b3 w=9h=6
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชวนพบปรากฎการณ์ฟรีซสุดขั้ว เปิดตัวแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Spring Summer 2016 ผ่านรันเวย์บนสระน้ำขนาดใหญ่ กลางศูนย์การค้า กับ Summer Fashion Pool Party Sexy Runway พร้อมอัดแคมเปญ “แฟชั่นฟรีตซต้า” ลุยไตรมาส 2 กระตุ้นยอดไฮซีซั่นช่วงซัมเมอร์

เมื่อเร็วๆนี้ ซีพีเอ็น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของไทย ลุยไตรมาส 2 ส่งซัมเมอร์แคมเปญ “แฟชั่นฟรีซต้า … ร้อนนี้ ต้องฟรีซ” กระตุ้นการจับจ่ายช่วงไฮซีซั่น ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ฉีกกรอบการตลาดซัมเมอร์สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ครบทุกทัชพ้อยท์จัดแฟชั่นโชว์ กลางลานน้ำแข็ง ดึงเทสเมคเกอร์ เปิดตัวซีพีเอ็น ไลฟ์ บูเลติน แหล่งรวมข้อมูลแฟชั่นไลฟ์สไตล์ อัพเดทเทรนด์หน้าร้อนจากลอนดอน-ปารีส-มิลาน-นิวยอร์ก พร้อมโปรโมชั่นช้อปครบ 1,000 บาท ลุ้นทริปสุดขั้ว ที่ประเทศฟินแลนด์ และอีเว้นท์สุดฟรีซดับร้อนทั่วประเทศ 25 มีนาคม – 30 เมษายน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขา ทั่วประเทศ
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดของซีพีเอ็นกล่าวว่า ” ซีพีเอ็นตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกระดับภูมิภาค ด้วยการสร้างศูนย์การค้าให้เป็นศูนย์รวมแห่งไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ความครบครัน ความสะดวก เราจึงไม่หยุดที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ ในทุกทัชพ้อยท์และตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มคนมิลเลนเนียลและเจน Z ศูนย์การค้า จึงต้องปรับตัวให้ทัน วางทิศทางการตลาดที่สดใหม่มุ่งสร้างประสบการณ์แบบครบถ้วนไร้รอยต่อ เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น ดึงเม็ดเงินจากนักท่องเที่ยวเข้ามาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ โดยใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาทในแคมเปญ “แฟชั่นฟรีซต้า..ร้อนนี้ต้องฟรีซ” ปูพรมดับร้อนทั่วประเทศไทย เชื่อว่า ด้วยความหลากหลายของสินค้าและบริการ โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่น ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ สวนน้ำ ลานไอซ์สเก็ต รวมถึงเอ็นเตอร์เทนเมอร์ต่างๆ และบรรยากาศที่เย็นสบายในศูนย์การค้าจะช่วยดันยอดทราฟฟิกตลอดช่วงซัมเมอร์ให้สูงขึ้นกว่า 15 % และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์แฟชั่นในศูนย์การค้าได้อีก 20%”

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จัดกิจกรรม Summer Fashion Pool Party Sexy Runway เรียกได้ว่าจะเป็นการสร้างที่สุดของปรากฎการณ์ด้านแฟชั่นรับซัมเมอร์พร้อมตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำเทรนด์และพร้อมมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้ลูกค้าของเราได้สัมผัส ซึ่งในครั้งนี้ทุกท่านจะได้ตื่นตากับแฟชั่นโชว์สุดชิค บนรันเวย์ลอยน้ำ กับเหล่านายแบบนางแบบระดับอินเตอร์ที่จะมาอวดหุ่นสวยพร้อมโชว์ชุดว่ายน้ำ ที่จะมาโชว์ความเซ็กซี่หยุดทุกสายตา และให้คุณได้อัพเดทเทรนเสื้อผ้าแฟชั่นรับซัมเมอร์จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น