สมาคมกีฬาฟุตบอลยุคบิ๊กอ๊อด

ในที่สุด สมาคมกีฬาฟุตบอลยุคบิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นั่งเกาอี้ประมุขลูกหนังไทย ก็ได้มีการประกาศแต่งตั้ง กรรมการตัดสินกีฬาฟุตบอล อย่างนี้เปาที่มาทำหน้าที่ก็คงจะออกนอกลู่นอกทางไม่ได้แล้ว แต่จะเป็นไปได้ตามที่ต้องการหรือไม่ก็ดูกันยาวๆ การตัดสินฟุตบอล จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีความโปร่งใส และเป็นธรรมแค่ไหนก็ติดตามดู

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดโผคณะกรรมการผู้ตัดสิน “พล.ต.ท.สมคิด”นั่งประธาน! เฟซบุ๊กFair เผยแพร่คำสั่งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรื่องการแต่งตั้งคณะกรรมการผู้ตัดสิน “พล.ต.ท.สมคิด บุญถนอม” นั่งประธาน วันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2559 เวลา 19:12 น. เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กFair ได้เผยแพร่คำสั่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ 014/2559 เรื่อง การแต่งตั้งคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีใจความระบุว่า

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มีหน้าที่พัฒนา สนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมทางด้านกีฬาฟุตบอลของประเทศไทยให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬานั้น เพื่อให้การพัฒนาและดำเนินการด้านการตัดสินของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โปร่งใส เป็นธรรม และเป็นที่ยอมรับของสังคม จึงแต่งตั้งคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

ตามรายชื่อดังต่อไปนี้ 1.พลตำรวจโท สมคิด บุญถนอม ประธาน 2.พลตำรวจตรี ประยนต์ ลาเสือ รองประธาน 3.ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ชูชัย บัวบูขา กรรมการและเลขานุการ 4.นาย พีระพล ภูอุดม กรรมการและเหรัญญิก 5.ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ด็อกเตอร์ ภิรมย์ อั๋นประเสริฐ กรรมการ 6.ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พงศธร เพิ่มพานิช กรรมการ 7.ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เอกชัย ถนัดเดินข่าว กรรมการ 8.ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ชลัช ภิรมย์ กรรมการ 9.นายโสภณ มหาบุญ กรรมการ 10.นาย ไกรสร พันธุ์เพียร กรรมการ 11.นาย ปรัชญา เพิ่มพานิช กรรมการ 12.นาย ไพศาล คชเพชร กรรมการ 13.นาย สมศักดิ์ เสมสายัณห์ กรรมการ 14.นาย สาทป ทองขันธ์ กรรมการ 15.นาย อดุลชาติ ขันธมะ กรรมการ 16.นาย อภิชาต เกตุขวง กรรมการ 17.นาย อนุชา ไวยบทบดี กรรมการ 18.นาย ทินวัฒน์ นันทนิมิต กรรมการ 19.นาย ประเสริฐ ครุฑศรี กรรมการ

โดยคณะกรรมการมีอำนาจหน้าที่ดังนี้ 1.ให้คำปรึกษา ข้อเสนอแนะในการพัฒนางานทางด้านผู้ตัดสิน อาทิ งานวิชาการ งานสมรรถภาพ งานด้านการฝึกอบรมและปฏิบัติงานส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม งานกิจกรรมอื่นๆ 2.ส่งเสริม สนับสนุน แก้ไข ติดตามประเมินผลของผู้ตัดสิน ในการปฏิบัติหน้าที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ตามวัตถุประสงค์และนโยบาลของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ 3.หน้าที่อื่นๆที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สั่ง ณ วันที่ 4 เมษายน 2559 ขอแสดงความนับถือ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์.

มือเก่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น