“เคน”ยืนหอก ไก่ลุ้นสามแต้ม เฝ้าบ้านรับแข้งผี

https://www.facebook.com/PremierLeagueThailand/photos
https://www.facebook.com/PremierLeagueThailand/photos

ฟุตบอลลีกเมืองผู้ดีอาทิตย์นี้สนุกแน่เมื่อ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส เจอไฟต์บังคับต้องชนะเพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดบ้านทำศึกหนักกับ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังคั่วพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่ดูแล้วขุนพลไก่เดือยทองคงเก็บชัยชนะได้แบบหืดจับ พร้อมโปรแกรมลงสนามบอลลีกยุโรปคู่อื่นๆ ที่เหลือ และความน่าจะเป็น
ลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 10 เมษายน 2559 มีลงเตะ 3 คู่ โดยไฮไลท์อยู่ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่งเจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส รองจ่าฝูงที่นัดก่อนเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ทำให้ตามหลัง เลสเตอร์ 7 คะแนน จะเปิดบ้านพบ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 5 ที่เกมล่าสุดชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 และกำลังไล่ล่าพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดยตามหลัง แมนฯ ซิตี้ อยู่แค่แต้มเดียว ซึ่งหากว่า สเปอร์ส ยังหวังลุ้นแชมป์ก็ต้องเอาชนะให้ได้ในเกมนี้ เพราะหากสะดุดแล้ว เลสเตอร์ เอาชนะได้ก็บอกเลิกลุ้นแชมป์ได้เลย

ไก่เดือยทองเตรียมจัดตัวรุกชุดใหญ่ลง คริสเตียน เอริคเซ่น สร้างเกมรุกร่วมกับ มุสซ่า เดมเบเล่ โดยมี เดลเล่ อัลลี่ สนับสนุน กองหน้าวาง แฮร์รี่ เคน ไว้ทะลวงประตู ขณะที่ปีศาจแดงยังไร้ เวย์น รูนี่ย์ ทำให้คู่กองหน้ายังเป็น อ็องโตนี่ มาร์ซิยัล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วน เจสซี่ ลินการ์ด เล่นมิดฟิลด์ตัวรุกร่วมกับ ฆวน มาต้า

การได้เล่นในบ้านพร้อมเป้าหมายล่าแชมป์ คงทำให้นักเตะ สเปอร์ส ใส่กันเต็มที่ เพราะจะพลาดไม่ได้อีกแล้ว คงเป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่า บีบให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องตั้งรับอาศัยความเร็วของบรรดาตัวรุกไว้สวนกลับ แต่ถ้ากองหลังเจ้าบ้านเล่นได้เหนียวแน่น และ เอริคเซ่น กับ เคน ยังอยู่ในฟอร์มที่ดี ก็คงใช้ความห้าวแหวกเข้าไปยิงประตูเก็บสามแต้มได้หวุดหวิด

โปรแกรมเตะ พรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ และความน่าจะเป็น มีดังนี้ : บอร์นมัธ จะแพ้ ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ จะชนะ เวสต์แฮม

ส่วนฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี มีลงแข่งขัน 2 คู่ ผลที่คาด มีดังนี้ : ชาลเก้ จะเสมอ ดอร์ทมุนด์ และ โคโลญจน์ จะเสมอ เลเวอร์คูเซ่น

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีลงเตะ 5 คู่ ผลที่คาด มีดังนี้ : เอ็มโปลี จะแพ้ ฟิออเรนติน่า, นาโปลี จะชนะ เวโรน่า, ซามพ์โดเรีย จะชนะ อูดิเนเซ่, โตริโน่ จะชนะ อตาลันต้า และ ปาแลร์โม่ จะแพ้ ลาซิโอ
ในขณะที่ศึก ลา ลีกา สเปน มีลงสนาม 4 คู่ ผลที่คาด มีดังนี้ : สปอร์ติ้ง กิฆอน จะเสมอ เซลต้า บีโก้, บาเลนเซีย จะเสมอ เซบีย่า, บียาร์เรอัล จะชนะ เกตาเฟ่ และ แอธเลติก บิลเบา จะชนะ ราโย บาเยกาโน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น