หนุ่มขับ จยย.เสียหลักพุ่งลงข้างทางชนกับรถที่จอดอยู่ดับ

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 10 เม.ย.59 ที่ผ่านมา โดยทาง พ.ต.ท.สมเด่น แดงเครื่อง พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์และชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ร้านข้าวต้ม 1 บาท ถ.เชียงใหม่-พร้าว (ขาออก) ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อทราบดังนั้นจึงได้รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานไปยังทีมกู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือคนเจ็บ

P1190128

โดยเมื่อไปถึงยังจุดดังกล่าวพบเศษอะไหล่รถจักรยานยนต์พังเสียหายปลิวกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน จจล 933 เชียงใหม่ สภาพพังเสียหายยับเยิน และรถจักรยานยนต์ที่จอดริมทางถูกชนอีก 1 คัน ล้มอยู่ใกล้กัน นอกจากนี้ยังพบรถกระบะโตโยต้า HILUX TIGER 4WD สีเทา หมายเลขทะเบียน ผล 251 เชียงใหม่ จอดอยู่ บริเวณด้านท้ายรถมีร่องรอยถูกชน ห่างไปจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์ไม่มากนัก พบร่างชายวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายณัฐดนัย ศรีอินยู๊ อายุ 22 ปี ที่อยู่เลขที่ 113 ม.2 ต.ยางเปียง อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ทางผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปทำการตรวจสอบเพิ่มเติม

P1190126
ขณะเดียวกันจากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายณัฐดนัย ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน จจล 933 เชียงใหม่ มาตามถนน เชียงใหม่-พร้าว (ขาออก) แต่เมื่อมาถึงยังที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งลงข้างทางก่อนจะชนท้ายรถกระบะโตโยต้า HILUX TIGER 4WD สีเทา หมายเลขทะเบียน ผล 251 เชียงใหม่ ที่จอดอยู่ริมทาง และยังไปชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันจนได้รับความเสียหาย ส่วน นายณัฐดนัย ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างแน่ชัดอีกครั้ง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายและคู่กรณี พร้อมทั้งได้แจ้งให้ทางญาติผู้ตายทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนร่างผู้ตายได้นำส่งให้ทางแพทย์ทำการชันสูตรและให้ทางญาติมารับศพไปทำพิธีกรรมทางศาสนนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น