ระวังตัว! “โค้ชยง” เตือนนักเตะพยัคฆ์ ช่วงเบรกสงกรานต์

78-CMFC (17 of 79)

ขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ได้พักยาว 4 วันในช่วงสงกรานต์ ก่อนจะกลับมารายงานตัวอีกครั้ง 16 เม.ย.59 ที่สนามฝึกซ้อม สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ โดย “โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ เชียงใหม่ เอฟซี กำชับลูกทีมเน้นรักษาสภาพร่างกายในช่วงพัก พร้อมรับเห็นผู้เล่นใหม่ๆ ที่จะใช้ทดแทนตัวหลักในเกมลีกบ้างแล้ว

หลังจากที่ขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ออกไปพลิกแพ้ “นักรบพระเจ้าตาก” ตาก ซิตี้ 1-2 ทำให้ตกรอบ 64 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2016 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดหลังจากนักเตะและทีมงานเดินทางสู่จังหวัดเชียงใหม่ “โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ เชียงใหม่ เอฟซี ได้ให้ลูกทีมฟื้นฟูสภาพร่างกายในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น โดย “โค้ชยงค์” เผยถึงการเบรกช่วงสงกรานต์ให้ลูกทีมว่า “หลังจากที่ยืดเส้นยืดสายในช่วงเช้าเสร็จแล้ว ก็รวมทีมเพื่อนัดหมายในการกลับมาซ้อมอีกครั้ง โดยตนให้ผู้เล่นพักตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน เป็นต้นไป เพื่อพักในช่วงสงกรานต์ แล้วให้กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมอีกครั้งวันที่ 16 เมษายนนี้ ที่สนามฝึกซ้อม สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ รวมแล้วก็ได้พักไป 4 วัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนได้กำชับลูกทีมว่าในช่วงเบรกไปก็ให้พักผ่อน และรักษาสภาพร่างกายด้วย พร้อมเตือนนักเตะทุกคนที่จะเดินทางหรือร่วมกิจกรรมสงกรานต์ในสถานที่ต่างๆ ขอให้ระมัดระวังตัว เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาล ซึ่งมักจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย และสภาพอากาศที่ร้อนอาจจะทำให้ไม่สบายได้ เพราะยังมีงานหนักในเกมลีกรออยู่”

ส่วนการตกรอบลีกคัพนั้น “โค้ชยงค์” ระบุว่า “ก็ต้องขอโทษแฟนบอลที่ตามไปเชียร์ ด้วย แต่ก็ทำเต็มที่แล้ว และตาก เตรียมตัวมาดี แต่เกมเราไม่ได้เลวร้ายอะไร มันเป็นจังหวะที่ผิดพลาด และไปเข้าทางทีมตาก พอดี เรามีโอกาสเยอะ แต่จบไม่ได้ พอเสียแล้วจะไปเร่งเอาคืน ทำให้รูปเกมมันเปลี่ยน ก็ต้องกลับไปแก้ไขกันต่อไป ขณะเดียวกัน ถือเป็นการดูผู้เล่นไปในตัว และได้เห็นตัวผู้เล่นใหม่ๆ ที่จะนำมาใช้ทดแทนผู้เล่นหลักๆ ในลีก”

ร่วมแสดงความคิดเห็น