“ฟาน กัล”ยังเชื่อ “ผี”จบท็อปโฟร์ บาร์ซ่า-เสือหืดชปล.

https://www.google.co.th/search?q=หลุยส์+ฟาน+กัล
https://www.google.co.th/search?q=หลุยส์+ฟาน+กัล

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมขัดใจแฟน “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นว่าทีมของตนดีพอจะจบท็อปโฟร์ ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ในช่วง 6 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ แถมยังเผยด้วยว่าเคยปฏิเสธโอกาสคุม สเปอร์ส แล้วเลือกมาทำงานกับปีศาจแดงเพราะมีความท้าทายมากกว่า พร้อมโปรแกรมเตะ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง และความน่าจะเป็น

ควันหลงหลังจบศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 11 เมษายน 2559 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งนำทีมพ่าย “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ ยังเชื่อมั่นว่า ทีมของตัวเองยังสามารถจบอันดับท็อป 4 ซิวตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ในช่วงโค้งสุดท้ายที่เหลือ แม้ว่าเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังอยู่อันดับ 5 มี 53 แต้มเท่าเดิม แต่ห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองที่อยู่อันดับ 4 พื้นที่ไป แชมเปียนส์ ลีก แค่ 4 แต้ม และด้วยผลที่ไม่ห่างกันมากทำให้ ฟาน กัล เชื่อมั่นว่าอีก 6 นัดที่เหลือ ทีมของตัวเองยังมีโอกาสเก็บแต้มยึดโควต้าไปได้

นายใหญ่ชาวดัตช์ เผยว่า “ผมคิดว่าทุกทีมสามารถแพ้ให้กับใครก็ได้เพราะเรายังอยู่ในช่วงลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ แต่แน่นอนว่าเมื่อไหร่ที่คุณแพ้ในเกม ช่องว่างจะถูกยืดออกไป นั่นแหละเป็นเรื่องยาก ผมคิดว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม กระทั่งเสียประตูแรก เราก็ยังเชื่อว่าเราเล่นดีกว่า การเสีย 3 ประตู ถือเป็นเรื่องผลการแข่งขันที่เลวร้ายครั้งใหญ่ แต่ทิศทางการเล่นของเราที่มุ่งมั่นจะทวงประตูแรกมาให้ได้นั้นดีมาก โดยเฉพาะจังหวะของ อ็องโตนี่ มาร์ซิยัล นาที 62 นั้นคือโอกาสสำคัญอย่างแท้จริง”

พร้อมกันนี้ ฟาน กัล ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนปฏิเสธโอกาสคุม สเปอร์ส เพื่อที่จะมาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ใหญ่กว่า และมีความท้าทายมากกว่าด้วย “ความท้าทายมันใหญ่กว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และมันจะเป็นอย่างนี้ตลอดไปด้วย ผมเสียใจกับ สเปอร์ส แต่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ใหญ่กว่า”
ขณะที่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง คืนวันที่ 13 เมษายน 2559 มีลงเตะ 2 คู่ ความน่าจะเป็น มีดังนี้ : แอตเลติโก มาดริด จะเสมอ บาร์เซโลน่า และ เบนฟิก้า จะเสมอ บาร์เซโลน่า

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น