“พยัคฆ์”พัก4วัน! รายงานตัว16เม.ย.

"โค้ชยงค์" พยงค์ ขุนเณร กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี คุมลูกทีมฝึกซ้อมในช่วงเช้า ก่อนเบรกให้พักช่วงสงกรานต์ตั้งแต่ 12-15 เม.ย.59 แล้วกลับมารายงานตัวซ้อมอีกครั้งวันที่ 16 เม.ย.59
“โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี คุมลูกทีมฝึกซ้อมในช่วงเช้า ก่อนเบรกให้พักช่วงสงกรานต์ตั้งแต่ 12-15 เม.ย.59 แล้วกลับมารายงานตัวซ้อมอีกครั้งวันที่ 16 เม.ย.59

ขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ได้พักยาว 4 วันในช่วงสงกรานต์ ก่อนจะกลับมารายงานตัวอีกครั้ง 16 เม.ย.59 ที่สนามฝึกซ้อม สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ “โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่เชียงใหม่ เอฟซี กำชับลูกทีมเน้นรักษาสภาพร่างกายในช่วงพัก พร้อมรับเห็นผู้เล่นใหม่ๆ ที่จะใช้ทดแทนตัวหลักในเกมลีกบ้างแล้ว หลังปล่อยให้โชว์ฟอร์มในฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 64 ทีม

หลัง จากที่ขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ออกไปแพ้ “นักรบพระเจ้าตาก” ตาก ซิตี้ 1-2 ก่อนจะตกรอบ 64 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2016 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดหลังจากนักเตะและทีมงานเดินทางสู่จังหวัดเชียงใหม่ “โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่เชียงใหม่ เอฟซี ได้ให้ลูกทีมฟื้นฟูสภาพร่างกายในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น โดย “โค้ชยงค์” เผยถึงการเบรกช่วงสงกรานต์ให้ลูกทีมว่า
“หลังจากที่ยืดเส้นยืดสายในช่วงเช้าเสร็จแล้ว ก็รวมทีมเพื่อนัดหมายในการกลับมาซ้อมอีกครั้ง โดยตนให้ผู้เล่นพักตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน เป็นต้นไป เพื่อพักในช่วงสงกรานต์ แล้วให้กลับมารายงานตัวฝึกซ้อม อีกครั้งวันที่ 16 เมษายนนี้ ที่สนามฝึกซ้อม สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ รวมแล้วก็ได้พักไป 4 วัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนได้กำชับลูกทีมว่าในช่วงเบรกไปก็ให้พักผ่อน และรักษาสภาพร่างกายด้วย พร้อมเตือนนักเตะทุกคนที่จะเดินทางหรือร่วมกิจกรรมสงกรานต์ในสถานที่ต่างๆ ขอให้ระมัดระวังตัว เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาล ซึ่งมักจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย และสภาพอากาศที่ร้อนอาจจะทำให้ไม่สบายได้ เพราะยังมีงานหนักในเกมลีกรออยู่”

ส่วนเกมที่ตกรอบลีก คัพ นั้น “โค้ชยงค์” ระบุว่า “ก็ต้องขอโทษแฟนบอลที่ตามไปเชียร์ ด้วย แต่ก็ทำเต็มที่แล้ว และตาก เตรียมตัวมาดี แต่เกมเราไม่ได้เลวร้ายอะไร มันเป็นจังหวะที่ผิดพลาด และไปเข้าทางทีมตาก พอดี เรามีโอกาสเยอะ แต่จบไม่ได้ พอเสียแล้วจะไปเร่งเอาคืน ทำให้รูปเกมมันเปลี่ยน ก็ต้องกลับไปแก้ไขกันต่อไป ขณะเดียวกัน ถือเป็นการดูผู้เล่นไปในตัว และได้เห็นตัวผู้เล่นใหม่ๆ ที่จะนำมาใช้ทดแทนผู้เล่นหลักๆ ในลีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น