FRIDAY steak night buffet ดุสิตดีทู เชียงใหม่

p4 p6ศุกร์หรรษากับความอร่อยแบบไม่อั๋น ที่มาพร้อมสเต็กเนื้อคุณภาพเยี่ยมรสชาติแสนนุ่มลิ้น อาทิ สเต็กเนื้อนำเข้าสเต็กซี่โครงหมูชุ่มซอส, กุ้งแม่น้ำตัวโต, สเต็กไก่, สเต็กปลา และอีกหลากหลายเมนู พร้อมซอสและเครื่องเคียง นอกจากนี้ยังมีสลัดบาร์ที่เสิร์ฟผักสดๆ ซุปร้อนๆ มุมความอร่อย กับพิซซ่าแป้งบางกรอบ เครื่องเน้นๆ เแสนอร่อยและตบท้ายของหวานแสนอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณบนโต๊ะอาหารเพื่อให้มื้อค่ำในคืนวันศุกร์ของคุณเต็มไป ด้วยความอร่อยและแสนประทับใจ ที่ห้องอาหารม็อกซี่ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

พร้อมสุดพิเศษในวันศุกร์นี้ สเต็กเนื้อเป็ดหนานุ่ม และโปรโมชั่นสุดพิเศษ มา 5 ท่าน จ่ายเพียง 4 ท่าน “FRIDAY steak night buffet” ทุกคืนวันศุกร์ ระหว่างเวลา 18.00 น. – 22.00 น. ที่ห้องอาหารม็อกซี่

ศุกร์สุดท้ายของเดือน (วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 59) พบกับ FRIDAY steak night buffet ในธีม “4 regions of Thailand” เมนูสเต็กสุดพิเศษในรูปแบบไทยๆ พร้อมอาหารไทยหลากหลายเมนู และวงดนตรีที่จะสร้างความสนุกสนานในค่ำคืนวันศุกร์ พร้อมราคาเพียงท่านละ 1,150 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่มไวน์, เบียร์, ค็อกเทลและซอฟดริ้ง
สำหรับผู้ใหญ่ราคา 649 บาท ต่อท่าน (เฉพาะอาหารเท่านั้น) สำหรับเด็กราคา 325 บาท ต่อท่าน (เฉพาะอาหารเท่านั้น)เด็กอายุ 3 ปี หรือต่ำกว่า ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น