มาริโอ บาโลเตลลี่ ประกาศกร้าวไม่อยากย้ายกลับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

ดาวน์โหลด มาริโอ บาโลเตลลี่ ประกาศกร้าวไม่อยากย้ายกลับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพราะมีความสุขดีในการเล่นให้กับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว ตรงกันข้ามกับชีวิตใน แอนฟิลด์ ที่ยากลำบาก ส่วน เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ จอมทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส บาดเจ็บหนักบริเวณเอ็นไขว้เข่า จากการลงช่วยทีมนัดล่าสุด คาดว่าต้องพักยาวและน่าจะหมดสิทธิ์ติดทีมชาติอิตาลี ไปลุยศึก ยูโร 2016 แน่นอนแล้ว

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาที่ตอนนี้เล่นให้ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในอิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนไม่อยากย้ายกลับถิ่น แอนฟิลด์ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ค่อยมีความสุขในสีเสื้อหงส์แดงนัก จนทำให้ฟอร์มการเล่นตกต่ำ ยิงประตูได้เพียงไม่กี่ลูก หลังเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดล่าสุด บาโลเตลลี่ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและช่วยให้ทีมเฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0 โดยถึงตอนนี้เขาซัดให้ “รอสโซเนรี่” ไปทั้งสิ้น 3 ประตู จาก 18 นัดรวมทุกรายการ

ล่าสุด ดาวยิงผิวหมึกวัย 25 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ “มีเดียเซต พรีเมียม” สื่อชื่อดังถึงอนาคตว่า “ผมต้องการอยู่ที่ เอซี มิลาน โดยไม่อยากกลับ ลิเวอร์พูล เพราะเป็นที่ๆ ผมไม่เคยมีความสุข บวกกับ เอซี มิลาน ก็มีเงินด้วย” ซึ่งในอดีต บาโลเตลลี่ เคยค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนย้ายจาก เอซี มิลาน ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ซึ่งผลงานไม่เข้าตายิงไปเพียง 4 ประตู จาก 28 นัดรวมทุกรายการภายใต้ยูนิฟอร์ม ลิเวอร์พูล

ขณะที่ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ “ม้าลาย” ยูเวนตุส จ่าฝูงลูกหนังอิตาลี สุดซวยเมื่อได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่าฉีกระหว่างเกมเปิดรังถลุง ปาแลร์โม่ 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากจังหวะลงพื้นผิดท่าหลังเข้าปะทะกับ ฟรังโก้ บาซเกวซ ผู้เล่นทีมเยือน ซึ่งแม้จะยังบอกไม่ได้ว่า มาร์คิซิโอ ต้องพักแข้งนานเพียงใด แต่ปกติผู้เล่นที่เจ็บแบบนี้ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 6 เดือนเลยทีเดียว นั่นหมายความว่า จอมทัพรายนี้คงหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติอิตาลี ลงทำศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2016) ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น