สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2559

“ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…..

การแข่งขันกีฬาทัวร์นาเม้นต์ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ครั้งที่ 26 ในสาย A ก็ได้ทีมเข้าไปเตะในรอบรองชนะเลิศแล้วโดยทีมมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ที่มี”น้าหลอง” ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ เป็นกุนซือใหญ่และทีมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาที่มี”อ.ต่าย” ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ เป็นเฮดโค้ชหลังจากที่ทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากันทางฝ่ายจัดแข่งขัน อ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ได้ทำการจับฉลากหาทีมที่ 1 และที่ 2 ปรากฎว่าผลการจับติ้วทีมมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่จับได้เป็นที่ 1 ของสายส่วนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาเป็นที่ 2 ของสายก็ต้องมารอลุ้นว่าจะพบกับใครในสาย B ระหว่างทีมสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ที่มี”โค้ชเทพ” บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นเฮดโค้ชกับทีมมหาวิทยาลัยแม่โจ้ที่มี ชลาพันธ์ พูลเอียด เป็นกุนซือใหญ่ไม่ว่าผลทีมไหนพบกับใครก็ถือว่าหนักทั้งคู่ซึ่งจะไปเตะกันในวันที่ 26 เมษายน 2559 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีเริ่มเตะคู่แรกในเวลา 14.00 น.และคู่ที่ 2 เตะกันในเวลา 16.00 น.แฟนบอลทั้งหลายก็รับทราบกันตามนี้นะคร๊าบบบบบๆๆๆๆ……..

และในวันนี้(23 เม.ย.59)ที่สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง จังหวัดแพร่ในเวลา 09.00 น.ทีมจังหวัดเชียงใหม่ภายใต้การทำทีมของ”เจ้าตั้น” ธีรศักดิ์ กาวิชัย จะลงสนามเตะกับทีมจังหวัดเชียงรายเป็นการเตะนัดสุดท้ายของรอบแรกในการแข่งขันฟุตบอล”ไพรม์มินิสเตอร์คัพ”รอบคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือก็ต้องติดตามดูว่าแข้งเมืองเวียงพิงค์จะเป็นที่ 1 ของสายหรือว่าที่ 2 ของสายงานนี้ทาง”เสี่ยหมวด” ธนิต ชุมแสง ในฐานะผู้จัดการทีมสั่งอัดฉีดลูกทีมด้วยตัวเลข 5 หลักเลยทีเดียว…….

ส่วนทีมเล็กของปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีภายใต้การทำทีมของ”เจ้าป้อย” สุรพงษ์ เชิงอักษร ก็ไปร่วมทำการแข่งขันฟุตบอล”นพค.คัพ” รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยเกียรติยศของ “ผู้บัญชาการทหารสูงสุด”ที่กรุงเทพมหานครได้ข่าวว่าทีมเล็กชุดนี้มีลุ้นที่จะหยิบเงินแสนกลับเมืองเวียงพิงค์……

และที่สนามกีฬาภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่วันนี้(23เม.ย.59)ก็ยังมีการแข่งขันกีฬายุวชนภาคฤดูร้อน To Be Numbre One ต้านยาเสพติดรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ครั้งที่ 32 ทั้ง 4 ชนิดกีฬาได้แก่ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอลและบาสเกตบอลดดยเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไปงานฝากเอิ้นมาจาก ผศ.สุกัญญา คำนวนสกุณี รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่แฟนคลับในแต่ละชนิดกีฬาที่สนใจก็ไปชมได้งานนี้เปิดให้ชมฟรีไม่มีเสียสตางค์…….

ฝากป่าวประกาศมาจาก ภิรม ศรีวิชัย เจ้าของร้านสปอร์ตแม็กซิไมท์เชียงใหม่รับสมัครช่างสกรีนเสื้อวันละ 350 บาทเลี้ยงข้าวเที่ยง 1 มื้อและพนักงานส่งของวันละ 300 บาทเลี้ยงข้าวเที่ยง1 มื้อมีเบี้ยขยันโบนัสประจำปี โทร 098-0154651 081-0324651 วุฒิการศึกษาตั้งแต่ชั้นม. 3 ขึ้นไปใครที่กำลังหางานอยู่ก็สามารถยกหูกริ๊งกร๊างไปได้ตามเบอร์ดังกล่าว……

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น