นครลำปางเกมส์ ยกทีมประชาสัมพันธ์โค้งสุดท้ายก่อน

160421131141คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ การจัดแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 28 ประจำปี 2559 นครลำปางเกมส์ ยกทีมประชาสัมพันธ์โค้งสุดท้ายก่อนจัดการแข่งขัน สัมภาษณ์สดผ่านรายการ “มองเมืองเหนือ” ทางช่อง NBT และร่วมรายการวิทยุภาคภาษากะเหรี่ยง ณ สวท.เชียงใหม่ เพื่อให้ พี่น้องชนเผ่าและคนทั่วไปได้รับรู้

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา นายชเนรินทร์ สมินทรปัญญา ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง ใน ฐานะประธานคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ฯ นำคณะกรรมการที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย นายสมชัยกมลเทพเทวินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นางวรรณา ผุสดี ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปางได้ร่วมกันประชาสัมพันธ์ การจัดการแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 28 ประจำปี 2559 นครลำปางเกมส์ พร้อมชี้แจงถึงรายละเอียดการเตรียมความพร้อมของจังหวัดลำปาง สัมภาษณ์สดผ่านรายการ “มองเมืองเหนือ” ทางช่อง NBT และร่วมรายการวิทยุภาคภาษากะเหรี่ยง ณ สวท.เชียงใหม่ เพื่อให้ พี่น้องชนเผ่าและคนทั่วไปได้รับรู้

นายชเนรินทร์ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 28 ประจำปี 2559 ซึ่งจังหวัดลำปางได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันฯ โดยใช้ชื่อการแข่งขันว่า “นครลำปางเกมส์”ซึ่งจะกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2559 ซึ่งจะนำ ม้า มาเป็นสัตว์นำโชคในการแข่งขันครั้งนี้ โดยใช้ชื่อว่า “น้องม่วนแต้หนา” และใช้คำขวัญในการแข่งขันครั้งนี้ว่า “เกมส์แห่งความสนุกสนาน และมิตรภาพชนเผ่า” โดยใช้สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง และสนามใกล้เคียง เป็นสถานที่จัดการแข่งขันฯ ซึ่งตอนนี้ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน มีความพร้อม 100 % แล้ว

ในส่วนของมาตรการรักษาความปลอดภัย การจราจร การบริการ ร้านอาหาร โรงแรมต่างๆ ทางจังหวัดลำปาง ได้เตรียมมาตรการการอำนวยความสะดวกให้กับนักกีฬา นักท่องเที่ยว และผู้ติดตาม เข้มงวดในเรื่องของความปลอดภัยทรัพย์สินนักกีฬา นักท่องเที่ยว และด้านบริการต่างๆ เพื่อให้เกิดความประทับใจในการมาเยือนจังหวัดลำปาง 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาด จะได้เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของ และนำรายได้เข้าสู่จังหวัดอีกด้วย

รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง กล่าวว่า จังหวัดลำปางมีความพร้อมในทุกๆด้านที่จะเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันฯ โดยได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายและทุกภาคส่วนในจังหวัดลำปาง ซึ่งพร้อมที่จะรับนักกีฬา นักท่องเที่ยว ซึ่งคาดว่าจะเข้ามาในพื้นที่จังหวัดลำปาง เกินกว่า 5 พันคน ซึ่งทางจังหวัดมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ และมีความพร้อมในการดำเนินการจัดการแข่งขัน กีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 28 ประจำปี 2559 “นครลำปางเกมส์” และขอเชิญทุกท่านได้มาเยือนจังหวัดลำปาง 1 ใน 12 เมืองต้องห้าม…พลาด จะได้รับแต่มิตรภาพ ความสุข ตามสโลแกนของจังหวัด “ลำปางเมืองน่าอยู่ นครแห่งความสุข”

ร่วมแสดงความคิดเห็น