ดู “ซิลลี่ฟูล” สู้ “แบล็คเฮด” ใน Chiang Mai Rock Festival#2 ที่ “พรอมเมนาดาฯ เชียงใหม่”

b1 “ชาวร็อค” เมืองเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง จะได้มันส์ท้าร้อนกันอย่างสุดเหวี่ยงอีกครั้งหนึ่ง กับการมาของงานมหกรรมดนตรีของชาวร็อค ใน “Chiang Mai Rock Festival#2”

ซึ่งครั้งนี้จะจัดให้ในวันที่ 30 เมษายน 2559 ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ สนามกลางแจ้ง หน้าอาคาร A

งานนี้ “ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่” ได้ร่วมกับ Festmaster จัดคอนเสิร์ต “Chiang Mai ROCK Festival ครั้งที่ 2” ขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับความมันส์ระดับ 5 ดาวกันเลยทีเดียว  “ให้สมกับการรอคอยถึง 3 ปีเต็ม…!!!”

โดยครั้งนี้ Festmaster ได้นำเหล่าสุดยอดศิลปินร็อคในตำนาน อย่าง Silly Fools มาปะทะกับ Black Head พร้อมด้วยศิลปินร็อคแถวหน้าของเชียงใหม่อีกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น New old stock , E.M.G (Eak Muti Group) และ Lords Of Rock มาสร้างความมันส์ให้กับชาวเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยว ที่แต่ละวงล้วนขนฝีมือทางดนตรีมาบรรเลงให้สำราญกันแบบสุดๆ
นอกจากนี้ ภายในงานมีของรางวัลชิ้นโบว์แดงมาแจกอีกด้วย กับกิจกรรมให้ร่วมโหวตรถ Big Bike และเวสป้า ขวัญใจมหาชน จากค่ายต่างๆ ที่นำรถมาโชว์ในงาน เพื่อลุ้นรางวัลจากผู้สนับสนุน อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ห้องพักโรงเเรมหรู แว่นตากันเเดด Levi’s และอื่นๆอีกมากมาย b2
เชิญมาสัมผัสประสบการณ์ครั้งประวัติศาสตร์กับสุดยอดวงร็อคที่เป็นความภาคภูมิใจของชาวเชียงใหม่ พร้อมด้วยโชว์ของ Silly Fools กับ Black Head ในรูปแบบที่ต่างออกไปกันได้

มันส์กันแน่นอน 30 เมษายนศกนี้ ในสนนราคาค่าบัตรสุดคุ้ม 450 บาทเท่านั้น ที่ได้ทั้งมันส์ ลุ้นรางวัล พร้อมดื่ม “ฟรี”…1 Free drink…บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ Thai Ticket Major และริมปิงทุกสาขา

ประตูแห่งความมันส์เริ่มเปิดตั้งแต่เวลา 17.30 น. นะครับ

ทราบแล้ว “ร็อคเกอร์” ทั้งหลายไม่ควรพลาด…พลาดแล้วจะเสียใจ…!!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น