ทาวน์โฮมThe Urbana+4 จัดคลับเฮ้าส์-ฟิตเนสให้

b.5
ณภัทร ไวเกษตรกรณ์

ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จัด Opening Clubhouse The Urbana+4 Party day ที่โครงการ The Urbana+4 เชิญชวนผู้สนใจและอยากมีบ้านหลังแรกเข้าชมบ้านทาวน์โฮมสมัยใหม่ที่ใหญ่และกว้างขวาง พร้อมคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส แห่งแรกและแห่งเดียวในเชียงใหม่ เผยยอดขายตอนนี้ปิดไปกว่า 90% แล้ว เหลือเพียง 10 ยูนิตสุดท้าย ขณะที่ชี้หลังหมดมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ทิศทางตลาดที่อยู่อาศัยต่อไปยังคลุมเครือว่าจะหมู่หรือจ่า เพราะภัยแล้งเศรษฐกิจยังซึมประเมินไม่ได้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

นายณภัทร ไวเกษตรกรณ์ หัวหน้าส่วนงานบริหารการตลาดการขาย บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัดจัดกิจกรรม”Opening Clubhouse The Urbana+4 Party day”เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ณ โครงการ The Urbana+4 สี่แยกแม่เหียะ หลังโรงเรียนสารสาสน์ เพื่อเชิญผู้สนใจเข้าร่วมชมบ้านทาวน์โฮมสมัยใหม่ที่ใหญ่และกว้างขวาง พร้อมคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส แห่งแรกและแห่งเดียวในเชียงใหม่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับการใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด โดยโครงการ The Urbana+4 ให้ความสำคัญกับการออกแบบ,คุณภาพของบ้าน,วัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐานรวมถึงรูปลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่สวยงาม

สำหรับ The Urbana+4เป็นหมู่บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นมีทั้งหมด 208 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ยูนิต และทาวน์โฮม 206 ยูนิต ซึ่งในขณะนี้ทำการขายไปแล้ว90% เหลือจำนวนเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น ที่เหลือ โครงการใกล้สี่แยกแม่เหียะเข้าออกได้ 3 ทาง ติดกับโรงแรียนสารสาสน์ และที่นี่กล้าการันตีได้ว่าเป็นทาวน์โฮมหรือทาวน์เฮ้าส์ที่มีฟิตเนสและคลับเฮ้าส์เป็นแห่งแรกในเชียงใหม่ ซึ่งก็เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีกิจกรรมภายในหมู่บ้านจริงๆ ที่นี่ให้คลับเฮ้าส์ที่ใหญ่กว่าจำนวนยูนิต บ้านที่กำลังก่อสร้างมีอยู่จำนวน 10 กว่าแปลง ที่เหลือเป็นบ้านสต็อคคาดว่าจะปิดการขายได้ประมาณกลางปี 2559นี้ โดยมูลค่าโดยรวมของโครงการทั้งหมด 500 กว่าล้านบาท

b.6
“พอหมดมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลหลังจากเดือนเมษายน 2559 ทางปาล์ม สปริงส์ เพลซ ก็ค่อนข้างจะคลุมเครือว่าทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์จะเป็นอย่างไรต่อไปเนื่องด้วยมีปัจจัยเสี่ยงที่ต้องติดตามอยู่อาทิ ปัจจัยเรื่องของภัยแล้ง หรือสภาวะเศรษฐกิจที่ยังอยู่ในสถานการณ์ไม่สู้ดีนักปัจจัยเหล่านี้อาจส่งผลให้ทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ชะลอตัวลงได้ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีอยู่หลายปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้อยู่บ้าง เช่น การลดอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากรวมถึงการลดอัตราการคุ้มครองเงินฝากของทุกบัญชีอาจจะส่งผลให้ลูกค้าหรือกลุ่มที่มีกำลังซื้อมองหาที่อยู่อาศัยเพื่อทำการลงทุนและเก็งกำไรได้ดีกว่านำเงินไปฝากแบงก์ที่มีการคุ้มครองเงินฝากลดลงจากเดิม ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องเฝ้าดูสถานการณ์ต่อไปว่าทิศทางจะเป็นอย่างไรตอนนี้ยังคลุมเครือตอบชัดเจนไม่ได้”

ร่วมแสดงความคิดเห็น