กองกลาง สนอ. จัดกิจกรรม “รวมพลังวันทำความสะอาด Clean and Clear” ประจำปี 2559

5.1คุณศิริเพ็ญ ผ่อนจัตุรัส ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “รวมพลังวันทำความสะอาด Clean and Clear” ประจำปี 2559 เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2559 ณ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์เวียงบัว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตามแผนปฏิบัติการประจำปีของกองกลางสำนักงานอธิการบดี ทางด้านคุณนราธิป ปากหวาน หัวหน้างานบริหารทั่วไปและรักษาการหัวหน้างานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี เปิดเผยว่า กิจกรรม“รวมพลังวันทำความสะอาด Clean and Clear” ประจำปี 2559 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะ สร้างความตระหนักให้บุคลากรได้มีส่วนร่วมในการรักษาความสะอาดความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยเน้นหลักปฏิบัติ 5 ส. ซึ่งถือเป็นการสร้างเสริมสุขภาวะที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมภายในหน่วยงานในด้านการรักษาความสะอาดของสถานที่ทำงานและอาคารสถานที่ ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงามพร้อมสำหรับการให้บริการต่อผู้ติดต่อราชการ

โดยภายหลังเสร็จสิ้นพิธีเปิด บุคลากรกองกลาง สำนักงานอธิการบดี ประกอบด้วย งานบริหารงานทั่วไป งานเลขานุการและการประชุม งานยานพาหนะ งานนิติการ และงานประชาสัมพันธ์ ได้ร่วมกันทำความสะอาดภายในสำนักงานและอาคารสถานที่ ณ หน่วยงานที่สังกัด ด้วยความสามัคคี

ร่วมแสดงความคิดเห็น