การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับจังหวัดพะเยา เปิดโครงการ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่

1นางปัทมา เอี่ยมสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย รองนายกเหล่ากาชาดฯ กรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดฯ ร่วมพิธีเปิดโครงการ “หน่วยแพทย์เคลื่อนที่” ซึ่งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับจังหวัดพะเยา, คณะนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รุ่นที่ 27, มูลนิธิแสง-ไซ้กี เหตระกูล, หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ได้จัดขึ้นเพื่อตรวจรักษาประชาชนในพื้นที่จังหวัดพะเยา ด้านอายุรกรรมและทันตกรรม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนารถ ณ เทศบาลตำบลแม่กา อ.เมือง จ.พะเยา โดยมีนายสรธร สันทัด รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เป็นประธานในพิธีฯ

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดย PEA เขต 1 เชียงใหม่ นำโดย นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการไฟฟ้าเขตฯ จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาประชาชนฟรี

สำหรับการตรวจรักษาเปิดให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยโรคทั่วไป จำนวน 500 ราย ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 16.00 น. โดย คณะแพทย์ที่มีชื่อเสียงจากกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุน สำนักงานจากสาธารณสุขจังหวัดพะเยา สาธารณสุขอำเภอในพื้นที่ที่ให้บริการ จัดแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ รวมทั้งอาสาสมัครสาธารณสุข จิตอาสาร่วมประสานงานและดำเนินการ

ในการนี้ชมรมผู้จัดการ. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA เขต1 เชียงใหม่ นำโดย นายวีระศักดิ์ มะโนวรรณ์ ประธานชมรมฯ ร่วมกับชมรมช่างตัดผมวิชาชีพจังหวัดพะเยา ได้จัดให้มีบริการตัดผมฟรี..แก่เด็กและประชาชนที่มาร่วมงานและเข้ารับการตรวจรักษา ได้รับการสนับสนุนอาหาร จากผู้มีจิตศรัทธาในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.พะเยา จัดโรงทานให้บริการตลอดในช่วงการตรวจรักษา

ร่วมแสดงความคิดเห็น