“สิงห์ใหญ่ หัวใจสิงห์” คอนเสิร์ตใหญ่ของคนหัวใจสิงห์

b12 คอเพลงได้มันส์กันยกใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่ง “พ่อเลี้ยงอี๊ด – อุดรพันธุ์ จันทรวิโรจน์” ประธานสโมสรเชียงใหม่เอฟซี และประธานกรรมการบริษัท สิงห์พัฒนา จำกัด นำทีมจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ “สิงห์ใหญ่ หัวใจสิงห์” ให้แฟนเพลงชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงได้มันส์กันอย่างจุใจ โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนหลักจาก “สิงห์คอเปอร์เรชั่น”
“สิงห์ใหญ่ หัวใจสิงห์” พร้อมจัดให้ในวันที่ 11 มิถุนายน 2559 ณ บริเวณทุ่งยั้งทัพ กองบัญชาการกองพลทหารราบที่ 7 อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โดยขน 3 ศิลปินชื่อดังมาให้ได้มันส์กัน ไม่ว่าจะเป็น “วงคาราบาว” ราชาเพลงเพื่อชีวิต ที่มีสาวกอยู่ทั่วทั้งประเทศ , “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” อีกหนึ่งคนเพลงเพื่อชีวิตที่มีแฟนคลับมากมาย ทั้งชายและหญิง และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ “พี่น้องร้องเพลง”…อัสนี – วสันต์ โชติกุล…ศิลปินระดับตำนานของเมืองไทย ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ทั้ง 3 จะมาครวญเพลงในแบบฉบับของตนเองให้ได้สนุกสนานกัน ในสนนราคาบัตรละ 300 บาทเท่านั้น

b13สนใจเป็นเจ้าของบัตร สามารถถามหาได้ที่ บริษัท สิงห์พัฒนาเชียงใหม่ จำกัด โทรศัพท์ 053-904991 , 098-4191797 และ 097-9854824 หรือติดต่อซื้อบัตรได้ที่พนักงาน PG ประจำร้านทั่วจังหวัดเชียงใหม่ แล้วงานนี้ คอเพลง คอสิงห์ คนหัวใจสิงห์ ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดมาร่วมสนุกกัน โดยรายได้

นำไปสนับสนุนหน่วยงานต่างๆของทหารและตำรวจในพื้นที่ ทั้ง กองพลทหารราบที่ 7 ที่จะนำไปก่อสร้างอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวร , กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 มอบให้กองบังคับการแต่ละจังหวัด และกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 นำไปช่วยเหลือสวัสดิการทหารในสังกัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น